Tuesday, April 23, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว Bitcoin Cashแอพช่วยสอนให้เป็นนักลงทุน Bitcoin Cash สำหรับมือใหม่

แอพช่วยสอนให้เป็นนักลงทุน Bitcoin Cash สำหรับมือใหม่


หากคุณยังใหม่กับแวดวงคริปโท และต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับการซื้อขาย มีแอพที่มีประโยชน์โดยมุ่งเน้นไปที่คริปโทตัวหนึ่งที่ได้รับความนิยมสูงสุด Bitcoin Cash: Online Course คอร์สออนไลน์ ช่วยปูพื้นฐานและอธิบายรายละเอียดเกี่ยวกับเครื่องมือสำหรับนักลงทุนที่ประสบความสำเร็จใด ๆ ควรใช้ อย่างเช่น การวิเคราะห์ปัจจัยพื้นฐาน และการวิเคราะห์ทางเทคนิค


เรียนรู้พื้นฐานการซื้อขายคริปโท และข้อดีของ Bitcoin Cash

Bitcoin Cash: Online Course เป็นแอพพลิเคชั่นมือถือที่พัฒนาสำหรับอุปกรณ์ Android ซึ่งเป็นแอพเพื่อการศึกษาที่สอนการซื้อขาย bitcoin cash สำหรับผู้เริ่มต้น รวมถึงการซื้อขายออนไลน์และการซื้อขาย CFD แต่ก่อนจะไปถึงจุดนั้น แอพจะเริ่มต้นจากสรุปเกี่ยวกับคริปโทเคอร์เรนซีและอธิบายเกี่ยวกับวิธีการทำงานของบล็อกเชนก่อนเป็นลำดันแรก

ซอฟต์แวร์ยังอธิบายถึงภาพรวมของ bitcoin cash คริปโทเคอร์เรนซีที่แสดงถึงแนวคิดดั้งเดิมของ Bitcoin ว่าเป็นเงินอิเล็กทรอนิกส์แบบเพียร์ทูเพียร์ คอร์สออนไลน์จะชี้ให้เห็นถึงความแตกต่างระหว่าง Bitcoin Cash (BCH) และ Bitcoin Core (BTC) และพูดเกี่ยวกับอนาคตของ BCH อีกด้วย

This App Teaches You How to Become a Bitcoin Cash Trader

แอพพลิเคชั่นมีหน้าเพจเฉพาะเกี่ยวกับวิธีดำเนินการวิเคราะห์ขั้นพื้นฐานซึ่งมีความสำคัญมาก เพื่อให้เข้าใจถึงปัจจัยทางเศรษฐศาสตร์มหาภาคภายนอกที่อาจส่งผลกระทบต่อราคาหรือมูลค่าของสกุลเงินดิจิทัลโดยเฉพาะ มันเกี่ยวข้องกับคำถามต่าง ๆ อย่างเช่น สิ่งที่ bitcoin cash ช่วยแก้ปัญหาได้ และลิสต์ข้อดีต่าง ๆ อย่างเช่น ความเร็ว และต้นทุนการทำธุรกรรม เป็นต้น

คอร์สออนไลน์ช่วยให้นักลงทุนมีความเข้าใจถึงความสำคัญของการวิเคราะห์ทางเทคนิค ซึ่งเกี่ยวข้องกับการศึกษารูปแบบการเกิดขึ้นของราคาและเทรนด์แนวโน้ม ในขณะเดียวก็รู้จักวงจรการเกิดซ้ำ ๆ ตามธรรมชาติที่เกิดขึ้นในตลาด แอพยังแนะนำเทรนด์ไลน์ทั่วไปที่ชี้ลักษณะทั้งสามทิศทาง ขึ้น ลง และไปด้านข้าง และยังอธิบายถึงอินดิเคเตอร์ต่าง ๆ อย่างเช่น ค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ (moving average) อีกด้วย

แอพพลิเคชั่น Bitcoin Cash: Online Course คอร์สออนไลน์ยังอธิบายถึงเครื่องมือการซื้อขายอื่น ๆ เช่น Relative Strength Index ซึ่งเป็นออสซิลเลเตอร์ที่ใช้ในการวัดความเร็วและการเปลี่ยนแปลงของราคา ช่วยให้นักลงทุนทราบถึงสภาวะตลาดที่มีการซื้อมากเกินไป (overbought) หรือขายมากเกินไป (oversold)

ที่มา : news.bitcoin.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด