Thursday, April 18, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (UAE) กลายเป็นประเทศที่มีส่วนร่วมในการขายโทเคนรายใหญ่ที่สุดในปีนี้

สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (UAE) กลายเป็นประเทศที่มีส่วนร่วมในการขายโทเคนรายใหญ่ที่สุดในปีนี้


สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (UAE) เป็นประเทศผู้มีส่วนร่วมรายใหญ่ที่สุดในโลกในการขายโทเคนคริปโทของปีนี้ จากข้อมูลล่าสุดของ CoinSchedule

เงินทุนมากกว่า 25% ที่ระดมมาตั้งแต่ต้นปี 2019 เป็นจำนวนเงิน $210.5 ล้านดอลลาร์ มาจากรัฐประเทศอ่าวอาหรับ

หมู่เกาะเคย์แมน ตามมาเป็นอันดับสองด้วยเงินทุน $103.8 ล้านดอลลาร์ สิงคโปร์มาเป็นอันดับสามจากเงินทุน $89.7 ล้านดอลลาร์สิงคโปร์

ขณะที่สหรัฐอเมริกา การมีส่วนร่วมในการขายโทเคนตกมาอยู่ลำดับ 6 ในแง่ของเงินทุนที่เพิ่มขึ้นมาตั้งแต่มกราคม นักลงทุนสหรัฐฯ ลงทุนอยู่ในโทเคนอยู่ที่ราว ๆ $37.2 ล้านดอลลาร์ คิดเป็น 1 ใน 5 ของ UAE เท่านั้น

สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (UAE) กลายเป็นประเทศที่มีส่วนร่วมในการขายโทเคนรายใหญ่ที่สุดในปีนี้

การไต่อันดับขึ้นมาในแวดวงลงทุนคริปโทของ UAE เกิดขึ้นแบบฉับพลัน เนื่องจากรัฐไม่เคยติด 1 ใน 10 ของประเทศที่มีการซื้อขายโทเคนในปี 2018 เลย

ในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา เนื่องจากการเสนอขายเหรียญระยะเริ่มต้น (ICO) อยู่ภายใต้การตรวจสอบอย่างเข้มข้นในสหรัฐฯ  Alex Buelau ซีอีโอของ CoinSchedule บอกกับทาง Bloomberg ว่า

เรากำลังเห็นกันอยู่ มีการหนีออกจากสหรัฐฯ อย่างต่อเนื่อง อันเนื่องมาจากการมีข้อกังวลต่อกฎระเบียบอย่างมาก

Alex Buelau
สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (UAE) กลายเป็นประเทศที่มีส่วนร่วมในการขายโทเคนรายใหญ่ที่สุดในปีนี้

ข้อมูลจาก Bloomberg การขายโทเคน 2 รายใหญ่หนุนให้ UAE ไต่อันดับใน CoinSchedule สูงขึ้น โทเคนแรกก็คือ GCBIB ซึ่งกำลังพัฒนาผลิตภัณฑ์ด้านธนาคารแก่ผู้ใช้งานคริปโท ขณะที่เหรียญ Bolton รายที่สอง เป็นบริษัทที่กำลังนำเสนอการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์และทำเหมืองขุดคริปโท

เมื่อพูดถึงประเทศที่มีจำนวนโทเคนขายมากที่สุดข้อมูลของ CoinSchedule จะบอกเล่าเรื่องราวที่แตกต่างกัน สิงคโปร์ครองตำแหน่งมาตั้งแต่ต้นปีอยู่ที่ 12 โทเคน ตามมาด้วยอังกฤษ 9 โทเคน และสหรัฐฯ 7 โทเคน

UAE กำลังกลายเป็นจุดหมายปลายทางของธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับบล็อกเชนและเตรียมออกกฎหมายใหม่ ในเดือนมกราคม UAE และซาอุดิฯ ได้เปิดเผยแผนการที่จะร่วมมือกันสร้างสกุลเงินดิจิทัลเพื่อช่วยอำนวยความสะดวกในการทำธุรกรรมข้ามพรมแดนระหว่างสองประเทศ

ที่มา : cointelegraph.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด