Friday, April 26, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศผลวิจัยพบว่าชาวสหรัฐฯ เข้าเยี่ยมชมตลาด exchange 22 ล้านครั้งต่อเดือน

ผลวิจัยพบว่าชาวสหรัฐฯ เข้าเยี่ยมชมตลาด exchange 22 ล้านครั้งต่อเดือน


สหรัฐอเมริกา ญี่ปุ่น และเกาหลีใต้ เป็นแฟนตัวยงรายใหญ่ที่สุดในโลกของตลาดซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัล (cryptocurrency exchanges) จากรายงานผลวิจัยใหม่ของบริษัทซอฟต์แวร์ DataLight เมื่อวันที่ 29 เมษายน

หลังจากตรวจสอบที่มาของนักลงทุนในตลาด exchange ที่คุ้นเคยกันดี DataLight ยังคงเผยแพร่ข้อมูลเชิงลึกต่าง ๆ ในอุตสาหกรรมต่อไป กล่าวว่าสหรัฐฯ มีส่วนแบ่งผู้เข้าเยี่ยมชมตลาดสูงที่สุด มากกว่าสามเท่าของอันดับถัดไป

บริษัทได้วิเคราะห์ผู้เยี่ยมชมรายเดือนจาก 100 แพลตฟอร์ม พบว่าประมาณ 22.2 ล้านครั้งมาจากผู้เยี่ยมชมจากสหรัฐฯ

รองลงมาคือญี่ปุ่น มีผู้เยี่ยมชม 6.1 ล้านครั้ง ขณะที่เกาหลีใต้มี 5.7 ล้าน อังกฤษและรัสเซียตามาด้วยอันดับ 4 และ 5 มีผู้เยี่ยมชม 3.8 ล้าน และ 3.1 ล้าน ต่อเดือน ตามลำดับ

DataLight สรุปว่า

ทั้งนี้สิ่งที่ชัดเจนที่สุดและน่าทึ่งที่สุดจากอินโฟกราฟฟิกก็คือ จำนวนการซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลจริง ๆ เกือบทุกประเทศพบปริมาณทราฟฟิกในการซื้อขายเกิดขึ้นจริง ยกเว้นในพื้นที่กรีนแลนด์และบางส่วนของแอฟฟริกากลาง

DataLight

Cointelegraph เคยรายงานก่อนหน้านี้ เมื่อ bitcoin (BTC) พุ่งขึ้นเมื่อต้นเดือนเมษายน ได้รับความสนใจเป็นช่วงที่มีการซื้อขายคริปโทเคอร์เรนซีไปทั่วโลก

ปรากฎการณ์ที่เกี่ยวข้อง อย่างเช่น Kimchi Premium ในเกาหลีใต้ เกิดขึ้นอีกครั้ง เป็นเหตุการณ์ที่หนุนให้มีผู้เข้าเยี่ยมชมตลาดมากขึ้น

ผลการวิจัยพบว่า อินเดียอยู่ลำดับที่ 19 แม้ว่าจะมีการสั่งห้ามทางการเงินกับตลาด exchange จากธนาคารกลางของประเทศ ตลาด exchange ในประเทศถูกบีบให้ปิดตัวลงหรือไม่จำกัดกิจกรรมของพวกเขาอย่างหนักหน่วง

ที่มา : cointelegraph.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด