Wednesday, April 24, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศE*Trade นายหน้าซื้อขายหุ้นในสหรัฐ จะให้บริการซื้อขาย Bitcoin และ Ether เร็ว ๆ นี้

E*Trade นายหน้าซื้อขายหุ้นในสหรัฐ จะให้บริการซื้อขาย Bitcoin และ Ether เร็ว ๆ นี้


E*Trade Financial นายหน้าซื้อขายหุ้นออนไลน์ กำลังเตรียมการเปิดตัวให้บริการซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัล

Bloomberg รายงานเมื่อวันเสาร์ อ้างจาก “แหล่งข่าวที่คุ้นเคยกับเรื่องนี้” บอกว่า E*Trade จะเริ่มรองรับการซื้อขาย bitcoin (BTC) และ ether (ETH) รวมถึงคริปโทเคอร์เรนซีต่าง ๆ จะเพิ่มเข้ามาในอนาคต

มีรายงานว่า นายหน้าซื้อขายในสหรัฐฯ ได้ข้อสรุปเกี่ยวกับบุคคลที่สามที่จะถือครองคริปโทเคอร์เรนซีแล้ว Nathaniel Popper นักข่าวของ The New York Times ได้ทวีตเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

E*Trade ซึ่งก่อตั้งขึ้นในปี 1982 มีลูกค้าเกือบ 4 ล้านราย เมื่อปีที่แล้วบริษัทได้เปิดตัวการซื้อขาย bitcoin Futures จากกลุ่ม CME แก่ลูกค้า

ผู้เล่นในแวดวงการเงินแบบดั้งเดิม กำลังพิจารณาเสนอให้บริการคริปโทเคอร์เรนซีเพิ่มขึ้น เมื่อสัปดาห์ที่แล้วโบรกเกอร์รายหนึ่ง TD Ameritrade กล่าวว่า กำลังทดสอบการซื้อขาย bitcoin และ litecoin (LTC) บนแพลตฟอร์ม เมื่อปีที่แล้ว TD Ameritrade ได้ลงทุนในตลาดซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัล ErisX แต่ไม่ได้เปิดเผยจำนวนเงินลงทุนแต่อย่างใด

อีกบริษัทหนึ่ง Robinhood แอพซื้อขายหุ้นผ่านมือถือ ได้เปิดตัวบริการซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลในช่วงหนึ่งปีที่ผ่านมาเช่นกัน และปัจจุบันได้ออกแผนจะเปิดตัวการเสนอขายหุ้นต่อประชาชนครั้งแรก (IPO)

ที่มา : coindesk.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด