Thursday, March 28, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศSamsung SDS ออก ‘Nexledger Universal’ บล็อกเชนสำหรับองค์กรเวอร์ชั่นใหม่

Samsung SDS ออก ‘Nexledger Universal’ บล็อกเชนสำหรับองค์กรเวอร์ชั่นใหม่


Samsung SDS บริษัทในเครือด้านไอทีของกลุ่มเทคโนโลยียักษ์ใหญ่ระดับโลกของ Samsung ได้เปิดตัวแพลตฟอร์มบล็อกเชนระดับองค์กรรุ่นใหม่ที่เรียกว่า Nexledger Universal ตามที่ ข่าวประชาสัมพันธ์ ออกมาเมื่อวันที่ 24 เมษายน

Nexledger Universal เสนอ API (Application Programing Interface) ที่สามารถใช้งานได้กับบล็อกเชนที่แตกต่างกัน ดังเช่น Ethereum, Hyperledger Fabric และ Nexledger Consensus Algorithm ของบริษัทเอง

ตามข่าวที่ออกมา ผู้ใช้งานสามารถพัฒนาแอพพลิเคชั่นสำหรับใช้ในการยืนยันตัวตน บริการการส่งเงิน และทดสอบแนวคิดเบื้องต้น ได้

Samsung SDS ออก ‘Nexledger Universal’ บล็อกเชนสำหรับองค์กรรุ่นใหม่

ขณะนี้ Nexledger Universal หาได้ในตลาด Azure marketplace ของ Microsoft โดย Jeanie Hong รองประธานอาวุโสและหัวหน้าศูนย์บล็อกเชนของ Samsung SDS กล่าวว่า

เราวางแผนขยายแพลตฟอร์มบล็อกเชนบนคลาวด์ของเรา รวมทั้งสามารถลงทะเบียนใช้งาน Nexledger Universal ในตลาดคลาวด์อื่น ๆ ได้อีกด้วย

Jeanie Hong

ในเดือนมีนาคม Hong Yuan Zhen ประธานและซีอีโอของ Samsung SDS กล่าวว่า “บล็อกเชนสามารถช่วยปรับปรุงประสิทธิภาพการผลิตในอุตสาหกรรมการผลิตได้” เขาบอกอีกว่า “ในกระบวนการจัดการห่วงโซ่อุปาทานทั้งหมดนั้น การสื่อสารเป็นเรื่องสำคัญมาก ข้อมูลจำเป็นต้องรวบรวมผ่านบล็อกเชนและ AI เราสามารถปรับปรุงกระบวนการและยกระดับความน่าเชื่อถือได้ ดังนั้นเราจึงสามารถแบ่งปันข้อมูลได้ดีกว่าเดิม แล้วกระบวนการที่ดีก็จะเกิดขึ้น”

Samsung SDS ออก ‘Nexledger Universal’ บล็อกเชนสำหรับองค์กรรุ่นใหม่

ในเดือนกุมภาพันธ์ Samsung SDS ประกาศว่าได้พัฒนาวิธีการเพื่อเพิ่มความเร็วในการทำธุรกรรมบล็อกเชนขึ้น บริษัทได้นำเสนอ Nexledger Accelerator ในงานประชุม IBM Think 2019 conference ในซานฟรานซิสโก และเทคโนโลยีได้ผ่านการทดสอบบน Hyperledger Fabric แล้ว

ที่มา : cointelegraph.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด