Saturday, April 20, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศเซเรนา วิลเลียมส์ นักเทนนิส 4 เหรียญทองโอลิมปิกลงทุนใน Coinbase

เซเรนา วิลเลียมส์ นักเทนนิส 4 เหรียญทองโอลิมปิกลงทุนใน Coinbase


นักเทนนิสชื่อดังระดับโลก เซเรนา จาเมกา วิลเลียมส์ (Serena Jameka Williams) ได้โพสต์ Instagram เผยแพร่เมื่อวันที่ 17 เมษายนว่า ในปี 2014 เธอได้เปิดตัว Serena Ventures ธุรกิจการลงทุนของเธอ และลงทุนอย่างเงียบ ๆ ในบริษัทต่าง ๆ กว่า 30 แห่ง รวมถึง Coinbase ตลาดซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลรายใหญ่ด้วย

จากข้อมูลเว็บไซต์ Serena Ventures อย่างเป็นทางการ มูลค่าของพอร์ตลงทุนมีมากกว่า $12 พันล้านดอลลาร์ และผู้ก่อตั้งลงทุนในบริษัทหลากหลาย 60% สังเกตเห็นได้ว่ากองทุนเน้นบริษัทที่พึ่งดำเนินการใหม่ ส่งเสริมการทำงานร่วมกันกับบริษัทในเครือ และขยายโอกาสหุ้นส่วนทางธุรกิจ

https://www.instagram.com/p/BwW4ajWHnM8/

ข้อมูลจาก Wikipedia วิลเลียมส์ ได้รับเหรียญทองสี่รายการในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกและสมาคมเทนนิสหญิงได้จัดอันดับให้เป็นที่หนึ่งของโลก ชนะ 8 ครั้งในประเภทหญิงเดี่ยว นอกจากนี้ในเดือนสิงหาคมปีที่แล้วสำนักข่าวธุรกิจคาดว่าค่าตัวของเธอจะอยู่ที่ประมาณ $180 ล้านดอลลาร์

Cointelegraph รายงานไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว Reuters รายงานว่าการลงทุนแบบร่วมลงทุน (venture capital) ในคริปโทเคอร์เรนซีและสตาร์ทอัพด้านบล็อกเชน จะทำให้ราคาเกิดจุดสูงสุดใหม่อย่างต่อเนื่องในปี 2019

นอกจากนี้ รายงานจาก IDC Government Insights ยืนยันว่า รัฐบาลสหรัฐคาดว่าจะเพิ่มค่าใช้จ่ายด้านบล็อกเชนถึง $123.5 ล้านดอลลาร์ ภายในปี 2022 เพิ่มขึ้นกว่า 1,000% เมื่อเทียบกับ $10.7 ล้านดอลาร์ ในปี 2017

ที่มา : cointelegraph.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด