Friday, March 29, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศCrypto Rocket แอพมือถือ สามารถติดตามราคาคริปโทได้มากกว่า 2,000 สกุล ทั้งข้อมูลราคา กราฟราคา ข่าว และบทวิเคราะห์ภายในแอพเดียว

Crypto Rocket แอพมือถือ สามารถติดตามราคาคริปโทได้มากกว่า 2,000 สกุล ทั้งข้อมูลราคา กราฟราคา ข่าว และบทวิเคราะห์ภายในแอพเดียว


การเข้าถึงรายละเอียดและข้อมูลตลาดแบบเรียลไทม์เป็นสิ่งจำเป็นของนักลงทุนคริปโทเคอร์เรนซีที่ประสบความสำเร็จ Crypto Rocket เป็นแอพมือถือได้รวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับเหรียญดิจิทัลที่มีประโยชน์ รวมถึงการเคลื่อนไหวของราคา และการพัฒนาในวงการที่เกี่ยวข้องอีกด้วย


ราคา กราฟราคา ข่าว และบทวิเคราะห์ภายในแอพเดียว

Crypto Rocket  เป็นแอพฟรีที่พัฒนาขึ้นสำหรับอุปกรณ์ Android สามารถติดตามราคาคริปโทเคอร์เรนซีได้มากกว่า 2,000 สกุล แอพดึงข้อมูลจากตลาดซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลหลายรายการ รวมถึงแพลตฟอร์มหลัก อย่างเช่น Kraken, Coinbase, Bitfinex แม้กระทั่ง Localbitcoins ซึ่งเป็นผู้นำตลาดซื้อขายแบบเพียร์ทูเพียร์ (P2P)

ซอฟต์แวร์สามารถแจ้งเตือนผู้ใช้งาน เมื่อราคาแตะข้ามราคาที่กำหนดไว้ล่วงหน้า เนื่องจากสามารถปรับตั้งค่าการแจ้งเตือนราคาได้ นักลงทุนสามารถสร้างรายการติดตามเพื่อกรองแต่ละสกุลเงินได้ กราฟราคาย้อนหลังเชิงโต้ตอบช่วยให้สามารถตรวจสอบแนวโน้มของตลาดในเวลาที่แตกต่างกัน (timeframe) ได้อีกด้วย

Crypto Rocket แอพบนถือ สามารถติดตามเดียวคริปโทได้มากกว่า 2,000 สกุล ทั้งข้อมูลราคา กราฟราคา ข่าว และบทวิเคราะห์ภายในแอพเดียว

แอพนี้ยังมีวิดเจ็ตหน้าจอหลัก (homescreen widget) ช่วยให้คุณรับทราบข้อมูลเกี่ยวกับการพัฒนาตลาดที่เกี่ยวข้องกับเหรียญต่าง ๆ ที่สนใจ รวมถึงหน้าข่าวด่วนด้วย นอกจากนี้ยังมีรายละเอียดอำนวยความสะดวกวิเคราะห์เชิงลึกบนพื้นฐานของราคาสูง ราคาต่ำ และปริมาณซื้อขายรวม

Crypto Rocket มาพร้อมกับโปรแกรมแปลงสกุลเงินที่สามารถใช้เปรียบเทียบราคาตลาดของคริปโทเคอร์เรนซีกับเงินตราได้ ฟีเจอร์นี้รองรับสกุลเงินดั้งเดิมหลายสิบสกุล รวมทั้ง เงนรูปีอินเดีย รูเบิลรัสเซีย ลีร่าตุรกี แรนด์แอฟริกาใต้ เรียลบราซิล และดงเวียดนาม อีกด้วย

ที่มา : news.bitcoin.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด