Thursday, April 25, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตบล็อกเชน (Blockchain)เหรียญ USDT เปิดตัวบนบล็อกเชน Tron โดยอัพเกรดมาจากโปรโตคอล OMINI ตัวเดิมก่อนหน้านี้

เหรียญ USDT เปิดตัวบนบล็อกเชน Tron โดยอัพเกรดมาจากโปรโตคอล OMINI ตัวเดิมก่อนหน้านี้


Tether กำลังออก USDT เหรียญ stablecoin บนเครือข่าย Tron (TRXblockchain บริษัทได้ประกาศผ่านบล็อกโพสต์เมื่อวันที่ 17 เมษายน

การพัฒนาเป็นการอัพเกรด USDT จากโปรโตคอล OMNI ตัวเดิม ซึ่งตรึงกับเงินดอลลาร์แบบ 1:1 ตอนนี้ผู้ใช้งานสามารถถือครองและโอนคริปโทเคอร์เรนซีผ่านสัญญาอัจฉริยะ (smart contracts) บน Tron ได้แล้ว ทำให้มั่นใจได้ว่าสามารถดำเนินการได้ทันที

ช่วยให้สามารถใช้งานร่วมกันกับโปรโตคอล Tron และแอพพลิเคชั่นแบบกระจาย (DApps) ได้ ขณะเดียวกันผู้ใช้งานสามารถทำธุรกรรมและแลกเปลี่ยนสกุลเงินที่ตรึงกับเงินตราผ่านตลาด exchange ข้ามเครือข่าย Tron ได้อีกด้วย”

Tron
Siam Bitcoin เหรียญ USDT เปิดตัวบนบล็อกเชน Tron โดยอัพเกรดมาจากโปรโตคอล OMINI ตัวเดิมก่อนหน้านี้

Tron จะดำเนินการเรื่องนี้กับตลาดซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัล ได้แก่ Huobi ในสิงคโปร์ OKEx ในฮ่องกง และตลาดรายอื่น ๆ ด้วย เริ่มตั้งแต่วันที่ 30 เมษายนจนถึงต้นเดือนสิงหาคม

Tron และ Tether เริ่มประกาศความร่วมมือแนะนำเหรียญ USDT จากเครือข่าย Tron ในต้นเดือนมีนาคม ข่าวรายงานว่า USDT บนเครือข่าย Tron จะทำให้บล็อกเชนเป็นมิตรกับทั้งคู่ค้าและนักลงทุนสถาบัน

ที่มา : cointelegraph.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด