Wednesday, April 24, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศCoin Time Machine ช่วยคำนวณกำไรจากการลงทุนคริปโทในช่วงเวลาที่กำหนด

Coin Time Machine ช่วยคำนวณกำไรจากการลงทุนคริปโทในช่วงเวลาที่กำหนด


ราคาคริปโทเคอร์เรนซีเพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญตั้งแต่ต้นเดือนเมษายน สร้างความตื่นเต้นแก่คนที่กลัวตกขบวนในวงการคริปโทอย่างแรง หากคุณรู้กำไรล่วงหน้าก่อนซื้อเหรียญ คุณก็จะสามารถซื้อเหรียญถูกเวลาก่อนที่มันจะพุ่งขึ้น มีเครื่องมือทำงานง่าย ๆ ช่วยลดการคาดการณ์ที่ผิดพลาดของคุณได้

คำตอบต่อคำถาม ‘หากฉันลงทุน จะทำอย่างไรดี?’

Coin Time Machine เป็นเว็บไซต์ใช้งานง่ายที่ช่วยตอบคำถามนี้ได้ “จะเกิดอะไรขึ้นหากฉันลงทุนในคริปโทเคอร์เรนซี?” ส่วหนึ่งก็คือการคำนวณ ซึ่งหลาย ๆ คนที่กลัวตกขบวนกำลังสนใจเป็นนักลงทุนหน้าใหม่จากนักลงทุนที่มีศักยภาพควรทำ แพลตฟอร์มออนไลน์จะช่วยคุณคำนวณกำไรของคุณได้ หากซื้อคริปโทเคอร์เรนซีในวันนี้ไปจนถึงวันที่กำหนดไว้ หรือยังไม่ขายโดยถือครองต่อไปนั่นเอง

เว็บไซต์มีตัวเลือกแสดงผลเป็นเงินสกุลหลักยอดนิยมของโลก อาทิ ดอลลาร์สหรัฐ เงินเยนญี่ปุ่น และสกุลเงินของชาติอื่น ๆ ที่นิยมคริปโทอีกด้วย อย่างเช่น ลีร่าตุรกี

เว็บไซต์สามารถตรวจสอบราคาคริปโทเคอร์เรนซีชั้นนำได้แก่ เหรียญยอดนิยมทั้งหมด สามาถเลือกเหรียญและระบุวันที่ในปฏิทินตั้งแต่เมื่อใดก็ได้ในช่วงที่คุณลงทุนคริปโทได้

Coin Time Machine ช่วยคำนวณกำไรจากการลงทุนคริปโทในช่วงเวลาที่กำหนด

คริปโทเคอร์เรนซีส่วนใหญ่เติบโตขึ้นในเดือนเมษายน ท่ามกลางเหรียญที่มีมูลค่าราคาตลาดสูงสุด bitcoin cash เป็นหนึ่งในเหรียญชั้นนำที่พุ่งขึ้น ข้อมูลจาก Coin Time Machine หากคุณซื้อ BCH จำนวน $1,000 ดอลลาร์ หนึ่งเดือนผ่านไปจนถึงปัจจุบันคุณจะมี 6.15 BCH เพิ่มขึ้น มีมูลค่ารวมเท่ากับ $1,919.50 ณ เวลาปัจจุบัน

การคำนวณช่วยให้คุณทราบกำไรที่ทำได้ ในกรณีนี้ คุณกำไร $919.50 มีการเปลี่ยนแปลงถึง 91.95% เว็บไซต์ยังแสดงกราฟราคาตอนซื้ออีกด้วย ซึ่งอยู่ที่ราว ๆ $162 ในวันที่ 18 มีนาคม

หากคุณต้องการข้อมูลแบบเรียลไทม์เกี่ยวกับราคาในปัจจุบันและมูลค่าราคาตลาดของคริปโทเคอร์เรนซี คุณสามารถตรวจสอบได้จาก Satoshi Pulse เว็บรวบรวมราคาตลาดได้ตลอดเวลา

ที่มา : news.bitcoin.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด