Friday, March 29, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตบล็อกเชน (Blockchain)สภาหอการค้านานาชาติ (ICC) สนับสนุนการใช้งานบล็อกเชนแก่สมาชิกจากองค์กรธุรกิจ 45 ล้านรายทั่วโลก

สภาหอการค้านานาชาติ (ICC) สนับสนุนการใช้งานบล็อกเชนแก่สมาชิกจากองค์กรธุรกิจ 45 ล้านรายทั่วโลก


Perlin สตาร์ทอัพบล็อกเชนในสิงคโปร์ กำลังให้ความช่วยเหลือสภาหอการค้านานาชาติ (International Chamber of Commerce, ICC) ซึ่งเป็นองค์กรธุรกิจที่ใหญ่ที่สุดในโลก เพื่อเปิดตัวเทคโนโลยีใหม่ บริษัทยืนยันในข่าวที่ประกาศออกมาเมื่อวันที่ 12 เมษายน

Perlin มีส่วนเกี่ยวข้องกับบล็อกเชนนำร่องแก่ธุรกิจหลายแห่ง รวมถึง Asia Pacific Rayon ตอนนี้จะช่วยให้สมาชิก ICC เข้าถึงเทคโนโลยีเป็นนวัตกรรมให้รุดไปข้างหน้า

องค์กรมีอายุนับร้อยปี ซึ่ง ICC มีสมาชิกธุรกิจกว่า 45 ล้านรายทั่วโลก อาทิ Amazon, CocaCola, FedEx, McDonalds และ PayPal

สภาหอการค้านานาชาติ (ICC) สนับสนุนการใช้งานบล็อกเชนแก่สมาชิกจากองค์กรธุรกิจ 45 ล้านรายจากทั่วโลก

John Denton เลขาธิการ ICC แสดงความคิดเห็นในข่าวประกาศว่า

ในความร่วมมือกับ Perlin […]  เราสามารถช่วยอำนวยความสะดวกในการปรับเปลี่ยนภาคปฏิบัติและลดความยุ่งเหยิงของธุรกิจในอุตสาหกรรมทุกภาคส่วน”

John Denton

ความร่วมมือจะเกิดขึ้นหลากหลายรูปแบบ แต่จะมุ่งเน้นเรื่องการตรวจสอบแบบย้อนกลับ เพื่อติดตามสินค้าทั้งในขั้นตอนการผลิตและการส่งมอบ

Siam Bitcoin สภาหอการค้านานาชาติ (ICC) สนับสนุนการใช้งานบล็อกเชนแก่สมาชิกจากองค์กรธุรกิจ 45 ล้านรายจากทั่วโลก

ความเคลื่อนไหวดังกล่าว ได้รับความสนใจตื่นตัวอย่างมากเกี่ยวกับภาคส่วนบล็อกเชน โดยอาศัยโซลูชั่นที่มุ่งเน้นปรับปรุงห่วงโซ่อุปทานทั้งหมดตั้งแต่วงการอาหารจนไปถึงวงการค้าเหล็ก

สิงคโปร์เองก็จะได้รับประโยชน์เช่นกัน เนื่องจาก Perlin และ ICC ให้คำมั่นว่าจะพัฒนาโครงการริเริ่มระดับภูมิภาคเพื่อพัฒนาให้กลายเป็นศูนย์กลางเทคโนโลยีในที่สุด

ที่มา : cointelegraph.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด