Friday, March 29, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศBitfinex ยกเลิกข้อกำหนดเงินลงทุนขั้นต่ำ ช่วยให้ผู้สนใจสามารถเข้าร่วมเทรดในตลาดได้มากขึ้น

Bitfinex ยกเลิกข้อกำหนดเงินลงทุนขั้นต่ำ ช่วยให้ผู้สนใจสามารถเข้าร่วมเทรดในตลาดได้มากขึ้น


Bitfinex ยกเลิกข้อกำหนดเงินลงทุนขั้นต่ำ $10,000 เพื่อใช้เทรดในตลาดซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัล (cryptocurrency exchange) ทำให้นักลงทุนสามารถเข้าร่วมเทรดในวงกว้างมากขึ้น

บริษัทซึ่งตั้งอยู่ในหมู่เกาะบริติชเวอร์จิน อ้างถึง “ความต้องการอย่างล้นหลามจากนักลงทุนที่หลากหลาย” สำหรับการเปลี่ยนแปลงในครั้งนี้

“เรามิอาจเพิกเฉยต่อคำร้องขอที่ความต้องการเข้าถึง Bitfinex เพิ่มมากขึ้นทุกวัน จากกลุ่มที่กว้างขวางกว่าฐานลูกค้าเดิมของเรา” Jean-Louis van der Velde ซีอีโอ Bitfinex โพสต์เมื่อวันอังคารผ่านบล็อกของบริษัท

Bitfinex ยกเลิกข้อกำหนดเงินลงทุนขั้นต่ำ ช่วยให้ผู้สนใจสามารถเข้าร่วมเทรดในตลาดได้มากขึ้น

“ในช่วงหกเดือนที่ผ่านมาเราได้ทำงานอย่างหนัก เพื่อเตรียมแพลตฟอร์มให้พร้อมสำหรับบัญชีลูกค้าคลื่นลูกใหม่ และขณะนี้พร้อมที่จะเปิด Bitfinex แก่ผู้สนใจในกว้างมากขึ้น” เขายังบอกอีกว่า “จะยกเลิกข้อกำหนดวงเงินขั้นต่ำของเรา โดยจะให้ลูกค้าเป็นคนกำหนดวงเงินด้วยตัวพวกเขาเอง”

เพื่อความชัดเจน สิ่งนี้ไม่ได้หมายความว่าจะสามารถใช้มาร์จินได้ไม่จำกัด ข้อมูลจากหน้าเว็บ terms and conditions บนเว็บไซต์ Bitfinex ลูกค้าสามารถวางวงเงินได้ไม่เกิน 70% ของมูลค่าโทเคนดิจิทัลทั้งหมดที่พวกเขาซื้อในตลาด

ในอนาคต เทรดเดอร์จะยุติลงเมื่อความสามารถในการยืมมากกว่าโทเคนที่พวกเขามี Bitfinex ขอสงวนสิทธิ์ในการยึด ครอบครอง และรับภาระหนี้สินของคุณและหลักประกันคืน โดยปิดโพซิชันซื้อขายหนึ่งรายการหรือมากกว่านั้น”

ที่มา : coindesk.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด