Wednesday, April 17, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศCryptoradar เรดาร์ช่วยค้นหาราคาที่ดีที่สุดจากโบกเกอร์และตลาดซื้อขายต่าง ๆ

Cryptoradar เรดาร์ช่วยค้นหาราคาที่ดีที่สุดจากโบกเกอร์และตลาดซื้อขายต่าง ๆ


เมื่อคุณต้องการซื้อหรือขายเหรียญดิจิทัล บริการที่เรียกว่า Cryptoradar (อ่านว่า คริปโทเรดาร์) สามารถช่วยคุณค้นหาราคาที่ดีที่สุดจากแพลตฟอร์มซื้อหลายแหล่ง โดยเว็บไซต์จะตรวจสอบตลาดซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัล (cryptocurrency exchange) และโบรกเกอร์ (broker) ต่าง ๆ และเสนอตัวเลือกที่ดีที่สุดหลายรายการขึ้นอยู่กับข้อกำหนดของคุณ


เทรดเดอร์สามารถเลือกตลาดซื้อขายขึ้นอยู่กับฟีเจอร์ต่าง ๆ

Cryptoradar.co มีตัวเลือกจากตัวกรองที่หลากหลาย ผู้ใช้งานอาจเลือกแหล่งซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัล (marketplace) อิงตามแพลตฟอร์มแบบเพียร์ทูเพียร์ (P2P) หรือโบรกเกอร์ตัวแทน (crypto broker) ก็ได้ เป็นต้น นอกจากนี้ยังสามารถเลือกตลาดจากวิธีการรองรับการจ่ายเงิน อาทิ โอนเงินผ่านธนาคาร Sepa, Visa & Mastercare หรือไม่ก็เลือกตามตัวกลางการจ่ายเงิน อย่างเช่น Paypal และ Skrill เป็นต้น

เทรดเดอร์ยังสามารถเลือกแพลตฟอร์มอิงตามฐานที่ตั้ง หรือตลาดที่ให้บริการในประเทศหรือภูมิภาคใกล้เคียงและอาจเลือกจากภาษาที่รองรับให้บริการโดยเฉพาะได้ ผลลัพธ์ก็สามารถกรองได้จากฟีเจอร์ต่าง ๆ อาทิ การยืนยันตัวตนทันที กระเป๋าสตางค์ที่หลากหลาย แอพมือถือ และบริการเป็นมิตรกับผู้ใช้มือใหม่ รวมถึงการจัดอันดับต่าง ๆ

Cryptoradar เรดาร์ช่วยค้นหาราคาที่ดีที่สุดจากโบกเกอร์และตลาดซื้อขายต่าง ๆ

เว็บไซต์พัฒนาขึ้นโดยบริษัทในเอสโทเนีย ตลาดค้นหามีคริปโทเคอร์เรนหลายสิบสกุลเงิน สกุลหลัก ๆ ได้แก่ bitcoin cash (BCH), bitcoin core (BTC) และ ethereum (ETH) ทั้งผู้ซื้อและผู้ขายสามารถตั้งค่าแจ้งเตือนราคาเหรียญที่คาดหวังได้

Cryptoradar ให้ข้อมูลเกี่ยวกับทุกแพลตฟอร์มที่นำเสนอ ได้แก่ รายละเอียดเกี่ยวกับค่าธรรมในการสมัคร และความพร้อมของคุณสมบัติใช้งานต่าง ๆ อาทิ ที่จัดเก็บแบบเย็น (cold storage) กระเป๋าสตางค์แบบหลายลายเซ็นต์ (multisig wallet) บัญชีทางธุรกิจ (business account) และการยืนยันตัวตนสองระดับ (two-factor authentication) นอกจากนี้ยังมีตัวเลือกทั้งช่องทางจ่ายเงินและช่องทางถอนเงินอยู่ในลิสต์ด้วย

ที่มา : news.bitcoin.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด