Saturday, April 20, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศเหมืองขุดคริปในอิสราเอลถอนตัวออกจากตลาดหลักทรัพย์เทลอาวีฟ เนื่องสูญเสียหนักจากตลาดหมี

เหมืองขุดคริปในอิสราเอลถอนตัวออกจากตลาดหลักทรัพย์เทลอาวีฟ เนื่องสูญเสียหนักจากตลาดหมี


Bitfarms เหมืองขุดคริปโทเคอร์เรนซีในอิสราเอลจะถอนตัวออกจากตลาดหุ้นเทลอาวีฟ (Tel Aviv Stock Exchange) เนื่องจากสูญเสียจากตลาดหมีในช่วงหนึ่งปีที่ผ่านมา สื่อธุรกิจท้องถิ่น Globes รายงานเมื่อวันที่ 1 เมษายน

Bitfarms รู้จักในชื่อเดิมคือ Blockchain Mining รายงานว่าในช่วงไตรมาสที่ 2 ปี 2018 สูญเสียไป $23.1 ล้านเหรียญ ขณะที่กำไรสุทธิเพียง $4.9 ล้านเหรียญในสองไตรมาสแรกเท่านั้น รายได้บริษัทลดลง 48 เปอร์เซ็นต์ในครึ่งปีหลัง ลดลงจาก $22.3 ล้านเหรียญเหลือ $11.5 ล้านเหรียญ

บริษัทให้เหตุผลว่าเนื่องจากราคา Bitcoin (BTC) ลดลง ขณะที่ความยากในการขุดเพิ่มขึ้น 81 เปอร์เซ็นต์ แม้ว่าราคาหุ้นของ Bitfarms เพิ่มขึ้น 80 เปอร์เซ็นต์จากจุดเริ่มต้นในปลายปีที่แล้ว แต่กลับลดลง 90 เปอร์เซ็นต์จากจุดสูงสุดในเดือนธันวาคม 2017

เหมืองขุดคริปในอิสราเอลถอนตัวออกจากตลาดหลักทรัพย์เทลอาวีฟเนื่องสูญเสียจากตลาดหมี

สัปดาห์ล่าสุด มีรายงานว่า Bitfarms จะยื่นหนังสือชี้ชวนเบื้องต้นต่อคณะกรรมการตลาดหลักทรัพย์รัฐออนแทรีโอโดยมีเป้าหมายจะเข้าจดทะเบียนในตลาดหุ้นโตรอนโต (Toronto Stock Exchange) โดย John Rim ซีเอฟโอ Bitfarms บอกว่า

การลงทุนใหม่มีความท้าทายอย่างต่อเนื่องจากกระแสเงินสดของเรา การวางแผนทางการเงินอย่างรอบคอบและมีวินัย เราก็สามารถบรรลุเป้าหมายในการดำเนินงานตามเป้าหมายได้ในปี 2018

John Rim

ในเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว ตลาดคริปโทเคอร์เรนซีประสบปัญหาเนื่องจากตลาดร่วงหนักในช่วงหนึ่งปีที่ผ่านมา เมื่อ Bitcoin ทรุดหนักต่ำกว่าราคา $5,600 เป็นครั้งแรกในปี 2018

เมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา Cointelegraph รายงานว่า Bitmain เหมืองขุดคริปโทเคอร์เรนซียักษ์ใหญ่ตัดสินใจปิดศูนย์พัฒนาในอิสราเอลและเลิกจ้างพนักงานในท้องถิ่น นอกจากนี้ยังปรับลดการดำเนินการลงในเนเธอแลนด์ในเดือนมกราคม Gadi Glikberg หัวหน้าสำนักงานในอิสราเอลและรองประธานฝ่ายขาย & ฝ่ายการตลาดระหว่างประเทศ ได้เชื่อมโยงการปิดเหมืองกับตลาดหมีเอาไว้ว่า

ตลาดคริปโทประสบปัญหาการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในหลายเดือนที่ผ่านมา Bitmain จำเป็นต้องทบทวนกิจกรรมต่าง ๆ ทั่วโลก และหันไปให้ความสำคัญกับธุรกิจตามสถานการณ์ปัจจุบันแทน


Gadi Glikberg

ที่มา : cointelegraph.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด