Wednesday, April 24, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศConsenSys ประกาศผลสตาร์ทอัพบล็อกเชนที่ได้รับคัดเลือกเข้าโปรแกรมบ่มเพาะแล้ว

ConsenSys ประกาศผลสตาร์ทอัพบล็อกเชนที่ได้รับคัดเลือกเข้าโปรแกรมบ่มเพาะแล้ว


ConsenSys Ventures บริษัทย่อยด้านการลงทุนของ ConsenSys สตูดิโอพัฒนา ethereum ได้คัดเลือก 10 สตาร์ทบล็อกเชนกลุ่มที่สองเพื่อเข้าโปรแกรมบ่มเพาะ Tachyon แล้ว

ข่าวประกาศออกมาเมื่อวันจันทร์ ConsenSys Ventures กล่าวว่าสตาร์อัพที่ได้รับคัดเลือกสู่โครงการบ่มเพาะ Tachyon 2.0 นั้นจะมุ่งเน้นการสร้างโซลูชั่นที่ใช้บล็อกเชนใหม่ ๆ เน้นความเป็นส่วนตัวของข้อมูล รวมทั้งเรื่องการเข้ารหัส การดูแลสุขภาพ การเงินแบบกระจายศูนย์ และอื่น ๆ

ทั้ง 10 สตาร์ทอัพจะได้รับประโยชน์จากโปรแกรมบ่มเพาะ ได้แก่ การประชุมและการบรรยายจากผู้ประกอบการที่ “โดดเด่น” รวมถึงจากนักพัฒนา Ethereum และนักลงทุน VC นอกจากนี้ยังสามารถเข้าถึงเครือข่าย ConsenSys การบ่มเพาะจะใช้สถานที่ในเบอร์ลินและซานฟรานซิสโก

ConsenSys ประกาศผลสตาร์ทอัพบล็อกเชนที่ได้รับคัดเลือกเข้าโปรแกรมบ่มเพาะแล้ว

ConsenSys บอกอีกว่าสภา German Bundestag ซึ่งเป็นสภาผู้แทนราษฎรแห่งเยอรมนีกำลังจัดประชุมพูดคุยในประเด็นต่าง ๆ ได้แก่ การบ่มเพาะสตาร์ทอัพ กฎหมาย และการตลาด นอกจากนี้ยังให้คำแนะนำเพิ่มเติมแก่แต่ละทีมที่ได้เข้าร่วมบ่มเพาะ

Alexander Kulitz สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรกล่าวในประกาศว่า

การสนับสนุนที่ดีที่สุดของรัฐบาลที่สามารถมอบให้กับผู้ประกอบการเชิงนวัตกรรมและสตาร์ทอัพได้ก็คือการหลีกเลี่ยงการควบคุมที่ไม่จำเป็นและที่เกินจำเป็น มันไม่ได้ขึ้นอยู่กับนักการเมืองที่จะตัดสินใจว่าผลิตภัณฑ์หรือไอเดียของผู้ประกอบการรายใดจะประสบความสำเร็จหรือไม่ การตัดสินใจจะต้องทำตามความต้องการของผู้คนในตลาดเศรษฐกิจเสรี นักการเมืองจะรับรองสนามแข่งขันในตลาดเสรีและตลาดที่ยุติธรรมเท่านั้น

Alexander Kulitz

ConsenSys Ventures เปิดตัว Tachyon โปรแกรมบ่มเพาะที่มุ่งเน้น ethereum เป็นครั้งแรกในเดือนมิถุนายนปีที่แล้ว บริษัทกล่าวในขณะนั้นว่าโครงการแรกที่มีจำนวนสูงสุด 15 โครงการ ได้รับเงินลงทุนอยู่ในช่วง $75,000 ถึง $100,000 บวกกับสิทธิ์ประโยชน์จากโครงการอีกแปดสัปดาห์

Kavita Gupta หุ้นส่วนผู้จัดการ ConsenSys Ventures บอกว่า “เนื่องด้วยได้รับการสนับสนุนจาก ConsenSys และ Ethereum ทำให้เราจัดเตรียมทุกเครื่องมือเพื่อให้ผู้ประกอบการของเราประสบความสำเร็จทั้งในระยะสั้นและระยะยาว”

สตาร์ทอัพที่ได้รับการคัดเลือก ได้แก่

  • Blockchain-enabled DNA data bank Genomes
  • Energy market-focused blockchain startup Blok-Z
  • Protocol for self-sovereign identity Glimpse
  • Blockchain-backed data authenticity software maker Sensor.link
  • Litigation finance investment platform Lawcoin
  • Cryptocurrency security storage solutions provider Cypherock
  • Manufacturer of customized printed cryptocurrency cards Ether.cards
  • Smart contract and transaction security firm Sooho
  • Blockchain-based micro-insurance firm Ibisa
  • Open source protocol maker for including digital assets into links LinkDrop.

ที่มา : coindesk.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด