Friday, April 19, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศCryptonaut แอพจัดการพอร์ตลงทุนคริปโทอย่างง่าย สามารถติดตามเหรียญและโทเคนนับพันรายการได้

Cryptonaut แอพจัดการพอร์ตลงทุนคริปโทอย่างง่าย สามารถติดตามเหรียญและโทเคนนับพันรายการได้


การติดตามความเคลื่อนไหวของตลาดและความผันผวนของราคาอย่างใกล้ชิดเป็นสิ่งที่นักลงทุนทุกคนต้องทำ และนักลงทุนในวงการคิปโทจำเป็นต้องทำเพื่อก่อให้เกิดโอกาสที่ดีและหลีกเลี่ยงความสูญเสีย Cryptonaut เป็นหนึ่งในแอพที่ช่วยให้คุณสามารถติดตามการถือครองคริปโทเคอร์เรนซีหลายสกุลเงินพร้อมกันได้

แอพพลิเคชั่นติดตามเหรียญและโทเคนนับพันรายการ

แอพ Cryptonaut สามารถใช้งานได้บนมือถือทั้งบนอุปกรณ์ Android และ iOS แอพได้รวบรวมบทรีวิวเชิงบวกเอาไว้ รวมทั้งอินเทอร์เฟซใช้งานง่ายและประสิทธิภาพราบรื่น ช่วยให้คุณสามารถเพิ่มเหรียญหรือโทเคนที่ต้องการและติดตามมูลค่าราคาของมันที่คุณถือครองเทียบกับเงินตราได้ ได้แก่สกุลเงินหลักเช่น ดอลลร์สหรัฐ ยูโร และปอนด์อังกฤษ และยังมี รูปีอินเดีย รูเบิ้ลรัสเซีย รวมถึงลิราตุรกี และอื่น ๆ กราฟราคาจะสามารถแสดงช่วงราคาที่แตกต่างกันเป็น รายชั่วโมง รายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน และรายปี และสามารถแสดงเทียบกับ BTC และ ETH ได้เช่นกัน

Cryptonaut แอพจัดการพอร์ตลงทุนคริปโทอย่างง่าย สามารถติดตามเหรียญและโทเคนนับพันรายการได้

แอพมีฟีเจอร์ตั้งค่าแจ้งเตือนราคาสินทรัพย์ดิจิทัลที่สนใจได้ ทุกครั้งเมื่อราคาเหรียญเคลื่อนไหวแตะเหนือหรือต่ำกว่าราคาที่กำหนดเอาไว้ล่วงหน้า หน้าจอแอพจะเด้งแจ้งเตือนออกมา ช่วยให้นักลงทุนสามารถนำไปใช้กับกลยุทธ์ในการซื้อขายได้ พวกเขายังสามารถใช้แอพพลิชั่นคำนวณผลตอบแทนการลงทุนคริปโทเคอร์เรนซีได้เช่นกัน

แอพ Cryptonaut ค่อนข้างยืดหยุ่นในการลงทะเบียน เมื่อดาวน์โหลดและติดตั้งแล้ว ผู้ใช้งานก็สามารถสร้างบัญชีใหม่และล็อกอินสร้างประสบการณ์ใหม่ได้ทันที พวกเขาสามารถลิงค์บัญชีตลาดหรือเพียงแค่ป้อนข้อมูลของพวกเขาเองเพื่อปกป้องข้อมูลของพวกเขา บัญชีใช้งานสามารถลบออกจากเมนูตั้งค่าได้ตลอดเวลา

ข้อดีอีกอย่างหนึ่งของแอพจัดการพอร์ตโฟลิโอ ก็คือ สามารถใช้งานได้ในหลายภาษา มีทั้งภาษาอังกฤษ สเปน จีนกลาง ญี่ปุ่น เกาหลี รัสเซีย โปรตุเกส และภาษาอื่น ๆ

ที่มา : news.bitcoin.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด