Tuesday, April 23, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศBakkt ดึงตัว Tom Noonan อดีตผู้บริหาร IBM และ Cisco เข้าร่วมทีมบริหาร

Bakkt ดึงตัว Tom Noonan อดีตผู้บริหาร IBM และ Cisco เข้าร่วมทีมบริหาร


ตามข่าวที่ออกมาเมื่อวันศุกร์ Bakkt ดึงตัว Tom Noonan อดีตผู้บริหาร IBM และ Cisco เป็นประธานบอร์ดบริษัท

Tom Noonan จะนั่งประธานกรรมการบริหาร Bakkt ซึ่งถูกขนานนามว่าเป็น “ผู้เชี่ยวชาญไซเบอร์” และเป็นผู้ก่อตั้ง Internet Security Systems (ซึ่ง IBM ซื้อไปในปี 2006) ผู้ก่อตั้ง JouleX (ซึ่ง Cisco ซื้อกิจการไปในปี 2013) และผู้ก่อตั้ง Endgame เขาจะมาพร้อมกับ Akshay Naheta หุ้นส่วนผู้จัดการ Softbank, หุ้นส่วนผู้จัดการ Goldfinch Partners รวมถึง Jeff Sprecher ซีอีโอและประธานบริหาร ICE และ Kelly Loeffler ประธาน Bakkt

Noonan ยังเป็นสมาชิกคณะกรรมการของ ICE อีกด้วย

เมื่อสัญญาซื้อขาย bitcoin futures ของ Bakkt ได้รับอนุมัติจากสำนักงานคณะกรรมการกำกับการซื้อขายสินค้าโภคภัณฑ์ของสหรัฐอเมริกา (CFTC) แล้วสัญญาจะถูกลิสต์ใน ICE Futures US และ ICE Clear US “ซึ่งเป็นตลาดที่ผู้มีส่วนร่วมพร้อมทำธุรกรรมอยู่แล้ว” Loeffler เขียนไว้ในบล็อกโพสต์เมื่อวันศุกร์ “การเดินหน้าเสนอราคาด้วยตลาดส่งมอบสัญญารูปแบบใหม่นี้จะช่วยสร้างความเชื่อมันต่อราคา bitcoin”

Bakkt ดึงตัว Tom Noonan อดีตผู้บริหาร IBM และ Cisco เป็นประธานบอร์ดบริษัท

เธออธิบายถึงผลิตภัณฑ์ที่ยังค้างคาอยู่ของ Bakkt ว่า “จะเป็นราคาส่งมอบ bitcoin เจ้าแรกของสหรัฐฯ ซึ่งการสร้างราคาจะเกิดขึ้นอย่างโปร่งใสและได้รับการควบคุมจากรัฐบาลกลาง”

เธอยังบอกอีกว่า

ในทำนองเดียวกันการฝากสินทรัพย์ดิจิทัล (digital asset custody) ก็เป็นโครงการพัฒนาพื้นฐานหลักของ Bakk การดูแลความปลอดภัยเป็นหัวใจสำคัญของการส่งมอบสัญญาซื้อขาย bitcoin ล่วงหน้าของเรา


Kelly Loeffler

อย่างไรก็ตาม การอัพเดท Loeffler ยังไม่สามารถระบุเวลาที่แน่นอน เธอกล่าวเพียงว่า “เราจะแชร์ข้อมูลเกี่ยวกับแพลตฟอร์มฝากสินทรัพย์ของเราเร็ว ๆ นี้ เนื่องจากเรากำลังทำงานกำหนดมาตรฐานใหม่เพื่อรักษาความปลอดภัยในสินทรัพย์ดิจิทัล”

ที่มา : coindesk.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด