Wednesday, April 24, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศCoingapp แอพบนมือถือช่วยให้เทรดเดอร์เก็งกำไรส่วนต่างราคาแบบอาร์บิทราจ (arbitrage) จากตลาดที่แตกต่างได้

Coingapp แอพบนมือถือช่วยให้เทรดเดอร์เก็งกำไรส่วนต่างราคาแบบอาร์บิทราจ (arbitrage) จากตลาดที่แตกต่างได้

Coingapp แอพพลิเคชั่นบนมือถือช่วยให้เทรดเดอร์ทำกำไรจากส่วนต่างราคาจากแพลตฟอร์มซื้อขายที่แตกต่างกันได้ แอพจะรวมรวมข้อมูลจากตลาดซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัล (crypto exchange) นับโหล แล้วให้คำแนะนำว่าตลาดใดซื้อได้ในราคาต่ำและตลาดใดขายได้ราคาสูง

แอพติดตามแพลตฟอร์มระดับโลกและระดับภูมิภาค

ซอฟต์แวร์ Coingapp ให้บริการฟรีทั้งบนอุปกรณ์ Android  และ  iOS ช่วยให้ผู้ใช้งานค้นหาโอกาสเก็งกำไรแบบอาร์บิทราจ (arbitrage) โดยติดตามอัตราราคาจากแพลตฟอร์มที่หลากหลาย Coingapp จะติดตามตลาดซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลมากกว่า 40 ตลาด ได้แก่ ตลาดระดับโลกอย่างเช่น Binance, Kraken และ Okex และแพลตฟอร์มระดับภูมิภาค อย่างเช่น Exmo และ Btcturk

Coingapp แอพบนมือถือช่วยให้เทรดเดอร์เก็งกำไรส่วนต่างราคาแบบอาร์บิทราจ (arbitrage) จากตลาดที่แตกต่างได้

แอพนี้มีตัวเลือกในการกรองจำนวนมาก โดยคุณสามารถเลือกซื้อขายบนเว็บไซต์ คริปโทเคอร์เรนซี และตลาดที่ชื่นชอบได้ แอพจะลิสต์โอกาสในการซื้อขายให้คำแนะว่า “ซื้อจากไหน” และ “ขายที่ไหน” โดยแสดงส่วนต่างของราคาเป็นเปอร์เซ็นต์

การซื้อขายจะถูกประเมินและสถานะจะแสดงออกเป็น 3 สีที่แตกต่างกัน “ซื้อขายสะดวก” แสดงเป็นสีเขียว ส่วนสีเหลืองหมายถึงปริมาณการซื้อขายต่ำ และสีแดง เตือนว่าการฝากเงินหรือถอนเงินอาจถูกปิดกั้น เป็นต้น

สามารถซ่อนปิดสถานการณ์ซื้อขายจากหน้าจอหลักและตั้งการเตือนจากสถานการณ์ปริมาณการซื้อขายต่ำ โดยสามารถตั้งระดับสถานะได้ตามต้องการ แอพมีฟีเจอร์รีเฟรชอัพเดทลิสต์โอกาสซื้อขายทุก ๆ 10 วินาที

ที่มา : news.bitcoin.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด