Saturday, April 20, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว Bitcoin CashBCH รองรับเครือข่าย Crypto ATM ขนาดใหญ่ในสวิสเซอร์แลนด์

BCH รองรับเครือข่าย Crypto ATM ขนาดใหญ่ในสวิสเซอร์แลนด์


Värdex Suisse บริษัทให้บริการตู้ Crypto ATM ประกาศรองรับ BCH กับอุปกรณ์ของตน บริษัทเป็นหน่วยงานทางการเงินที่ได้รับการควบคุมจากองค์กรที่เกี่ยวข้อง อนุญาตให้บริการสินทรัพย์ดิจิทัลผ่านเครื่องรับจ่ายเงินอัตโนมัติ (teller machine) อุปกรณ์บริการ POS และมีความร่วมมือกับผู้ค้าปลีกในสวิตเซอร์แลนด์และต่างประเทศ


ตู้ Värdex ATM รองรับ Bitcoin Cash

Värdex Suisse ประกาศในทวีตเมื่อวันอังคารว่า “Bitcoin cash (BCH) ให้บริการออนไลน์ และพร้อมให้บริการผ่านตู้ ATM ของเราแล้ว” บริษัทเคลมว่าจะติดตั้งเครือข่าย crypto ATM ให้ใหญ่ที่สุดในชาติเทือกเขาแอลป์ บนเว็บไซต์เแสดงตำแหน่งที่ตั้งตู้เอทีเอ็ม 26 แห่งในเมืองสำคัญของสวิส เช่น เบิร์น ซูริคเจนีวา บาเซิล ลูเซิร์น และโลซาน

ตู้ของบริษัทจะรองรับการซื้อขายคริปโทเคอร์เรนซี 3 สกุลเงินหลัก ได้แก่ bitcoin core (BTC) ethereum (ETH) และ litecoin (LTC)

BCH รองรับเครือข่าย Crypto ATM ขนาดใหญ่ในสวิสเซอร์แลนด์

Värdex Suisse AG ซึ่งก่อตั้งขึ้นเป็น Bitcoin Suisse AG ดำเนินงานอย่างอิสระมาตั้งแต่ปี 2017 เพื่อตอบสนองภาคค้าปลีกที่มีความต้องการสูง บริษัทเป็นสมาชิกของสมาคมมาตรฐานบริการทางการเงิน (VQF) และเป็นสมาชิกในชุมชน Crypto Valley Zug

Värdex ยังกล่าวอีกว่าภารกิจหลักก็ คือ ดำเนินธุรกิจซื้อและขายสกุลเงินดิจิทัลให้เป็นไปอย่าง “ราบรื่นและง่ายดายเหมือนกับการใช้งานตู้เอทีเอ็มของธนาคารทั่วไป” การดำเนินการดังกล่าวต้องอาศัยความร่วมมือมากมาย ตัวอย่างล่าสุดเช่น การเสนอบริการตลาดซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลในที่ทำการไปรษณีย์แห่งลิกเตนสไตน์จากความช่วยเหลือจากบริษัทในสวิส

ที่มา : news.bitcoin.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด