Friday, March 29, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตสินทรัพย์ดิจิทัลBitGo ให้บริการฝากสินทรัพย์ดิจิทัล รองรับ BCAP โทเคน Security Token แล้ว

BitGo ให้บริการฝากสินทรัพย์ดิจิทัล รองรับ BCAP โทเคน Security Token แล้ว


บริษัท BitGo Trust ผู้ให้บริการฝากสินทรัพย์ดิจิทัล (Cryptocurrency Custody) รองรับ BCAP โทเคน security token จาก Blockchain Capital บริษัทร่วมทุนด้านบล็อกเชน

มีการเปิดเผยข่าวเฉพาะแก่ CoinDesk เมื่อวันอังคาร BitGo บอกว่าลูกค้าสามารถจัดเก็บสินทรัพย์ BACP ของพวกเขาได้ โดยสามารถใช้บริการฝากสินทรัพย์ที่ได้รับการควบคุมและบริการกระเป๋าสตางค์แบบหลายลายเซ็น (multi-signature wallet) สำหรับโทเคนมาตรฐาน ERC-20 บน ethereum

Brad Stephens ผู้ร่วมก่อตั้งและหุ้นส่วนผู้จัดการของ Blockchain Capital ให้เหตุผลว่าทำไมบริษัท VC เลือกร่วมมือกับ BitGo ให้ดูแลสินทรัพย์ว่า

เราต้องการให้แน่ใจว่าโซลูชันการดูแลสินทรัพย์ BCAP ของเรานั้นปลอดภัยอย่างแท้จริง ขณะเดียวกันมีการจัดการได้ง่าย

Brad Stephens
BitGo บริการฝากสินทรัพย์ดิจิทัล รองรับ BCAP โทเคน Security Token แล้ว

Blockchain Capital เปิดตัว BCAP ในเดือนเมษายน 2017 โดยแต่ละโทเคนเป็นตัวแทนหุ้นในกองทุน Digital Liquid Venture Fund (Blockchain Capital III) อย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้ผู้ถือครองสามารถเข้าถึงสินทรัพย์อ้างอิงของ Blockchain Capital ซึ่งสามารถลงทุนในบริษัทผู้ประกอบการใหม่ในวงการสินทรัพย์ดิจิทัลได้

BCAP สามารถซื้อขายได้บนแพลตฟอร์มการซื้อขายอนุญาตให้นักลงทุน “มีโอกาสทำกำไรจากสินทรัพย์ที่มีสภาพคล่อง” ย้อนกลับไปในเดือนมกราคมระบบการซื้อขายทางเลือกที่มีการควบคุม (ATS) อย่าง SharesPost อำนวยความสะดวกในการซื้อขายโทเคน BCAP ในช่วงเริ่มต้น

Ben Chan หัวหน้าเจ้าหน้าที่ด้านเทคโนโลยีของ BitGo กล่าวว่า

Security token เป็นสินทรัพย์ที่มีความสำคัญมากขึ้นแก่นักลงทุนสถาบัน

Ben Chan

BitGo รองรับคริปโทเคอร์เรนซีและโทเคนมากกว่า 100 รายการ และกล่าวว่ามีสินทรัพย์มากกว่า $2 พันล้านเหรียญในบริษัท

เมื่อต้นปี TokenSoft แพลตฟอร์มซื้อขาย security token ประกาศให้บริการฝากสินทรัพย์ดิจิทัลในที่เก็บแบบเย็นเป็นรายแรก (cold-storage custody) โดยออกแบบมาสำหรับ security token โดยเฉพาะ

ที่มา : coindesk.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด