Friday, March 29, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศAvnet บริษัทที่ติดโผรายชื่อ Fortune 500 ประกาศยอมรับคริปโทผ่านทาง BitPay

Avnet บริษัทที่ติดโผรายชื่อ Fortune 500 ประกาศยอมรับคริปโทผ่านทาง BitPay


Avnet หนึ่งในผู้จัดจำหน่ายชิ้นส่วนและบริการอิเล็กทรอนิกส์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก ปัจจุบันประกาศยอมรับการจ่ายเงินดิจิทัลแล้ว โดยให้บริการผ่านพันธมิตร Bitpay ตัวกลางระบบจ่ายเงินแบบบล็อกเชน

ตามข่าวที่ออกมาเมื่อวันอังคาร บริษัทระดับ Fortune 500 กล่าวว่า ปัจจุบันลูกค้าสามารถจ่ายเงินด้วย bitcoin (BTC) และ bitcoin cash (BCH) เพื่อซื้อสินค้าและบริการได้แล้ว โดยผ่านการตรวจสอบและตัวกลางการชำระเงินของ BitPay

Sunny Trinh รองประธานฝ่ายการสร้างอุปสงค์ของ Avnet

เรากำลังทำงานกับ BitPay เพื่ออำนวยความสะดวกในการจ่ายเงินแบบบล็อกเชนแก่ลูกค้าทุกประเภท ดังนั้นพวกเขาจึงสามารถมุ่งเน้นการพัฒนาผลิตภัณฑ์ของพวกเขา ไม่ใช่พัฒนาวิธีการจ่ายเงินสำหรับพวกเขา


Sunny Trinh

การจ่ายเงินด้วยคริปโทเคอร์เรนซี สามารถลด “เวลา ต้นทุน และความซับซ้อนในการนำผลิตภัณฑ์ออกสู่ตลาด” Avnet ยังบอกอีกว่าได้ปิดธุรกรรมคริปโทเคอร์เรนซีไปแล้ว “หลายล้านดอลลาร์” ภายในเดือนแรกของการยอมรับการจ่ายค่าสินค้าด้วยเงินดิจิทัล

Avnet บริษัทที่ติดโผรายชื่อ Fortune 500 ประกาศยอมรับคริปโทผ่านทาง BitPay

โฆษก Avent บอกกับทาง CoinDesk ว่าการยอมรับการจ่ายเงินด้วย bitcoin ทำให้บริษัทเทคโนโลยีใหญ่เป็นอันดับสามในสหรัฐอเมริกา (ตามหลัง Microsoft และ Dell เท่านั้น)

Sonny Singh หัวหน้าเจ้าหน้าที่ด้านการค้าของ BitPay กล่าวว่า

การจ่ายเงินด้วย bitcoin ไม่เพียงแต่ง่ายกว่า สะดวกกว่าบัตรเครดิตหรือการโอนเงินผ่านธนาคาร แต่ยังถูกกว่า และการยอมรับเพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ

Sonny Singh

Avnet ยังร่วมมือกับ Bitcoin.com พัฒนากระเป๋าสตางค์แบบฮาร์ดแวร์รูปแบบใหม่ เพื่อเปิดใช้งานจัดเก็บ คริปโทเคอร์เรนซีและเพื่อ “รักษาความปลอดภัยในการทำธุรกรรมระดับสูงสุด”

ในเดือนมกราคม BitPay กล่าวว่าได้ประมวลผลธุรกรรมคริปโทเคอร์เรนซี มูลค่ากว่า 1 พันล้านดอลลาร์ในปี 2018  เป็นปีที่สองติดต่อกัน

ที่มา : coindesk.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด