Saturday, April 20, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศสหพันธ์ธนาคาร UAE 'รู้เท่าทันสินทรัพย์ดิจิทัลเป็นสิ่งสำคัญ และจำเป็นต้องกำกับดูแลคริปโท'

สหพันธ์ธนาคาร UAE ‘รู้เท่าทันสินทรัพย์ดิจิทัลเป็นสิ่งสำคัญ และจำเป็นต้องกำกับดูแลคริปโท’

สหพันธ์ธนาคารแห่งสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (UAE) เป็นเจ้าภาพจัดงานเกี่ยวกับฟินเทคและสินทรัพย์ดิจิทัล โดยร่วมมือกับ  Abu Dhabi Global Market องค์กรที่รับผิดชอบออกกรอบกำกับดูแลกิจกรรมคริปโทเคอร์เรนซีเมื่อเดือนมิถุนายน 2018  งานฟอรัมได้พูดถึงหัวข้อต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องว่า องค์กรกำกับดูแลทางการเงินและธนาคารสามารถจัดการความเสี่ยงในการดำเนินงานธุรกิจดิจิทัลได้อย่างไร

สหพันธ์ธนาคาร UAE จัดงานฟอรัมได้ข้อสรุปว่า 'รู้เท่าทันธุรกิจคริปโทเป็นสิ่งสำคัญต่อ UAE และจำเป็นให้ความสำคัญในการกำกับดูแลคริปโท'

Abdul Aziz Al-Ghurair ประธานสหพันธ์ธนาคาร UAE กล่าวว่า “เนื่องจากฟินเทคเกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว ตัวอย่างเช่น คริปโทเคอร์เรนซีและสินทรัพย์ดิจิทัลอื่น ๆ จึงมีความจำเป็นที่เราต้องพัฒนากรอบการทำงานและออกข้อบังคับเพื่อควบคุมเทคโนโลยีและการพัฒนาเหล่านี้ ด้วยความมุ่งมั่นที่จะเป็นหนึ่งในศูนย์กลางทางการเงินระหว่างประเทศระดับแนวหน้า เราจะต้องติดตามการเปลี่ยนแปลงทางเทคโนโลยีที่เกิดขึ้นอย่างรวดเร็วในภาคส่วนต่าง ๆ การสร้างความมั่นใจในสภาพแวดล้อมทางการเงินและตลาดการเงินที่แข็งแกร่งนั้นมีความสำคัญต่อสิ่งนี้ และสามารถทำได้โดยการปกป้องสิทธิ์แก่ผู้บริโภคและปกป้องความมั่นคงของตลาด”

ที่มา : news.bitcoin.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด