Friday, April 19, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศสตาร์ทอัพธนาคาร 2gether ให้บริการบัตรวีซ่ารองรับคริปโท 7 สกุลเงิน และขายโทเคน “2GT” ผ่านแอพล่วงหน้า

สตาร์ทอัพธนาคาร 2gether ให้บริการบัตรวีซ่ารองรับคริปโท 7 สกุลเงิน และขายโทเคน “2GT” ผ่านแอพล่วงหน้า


2gether บริษัทสตาร์ทอัพด้านธนาคาร ให้บริการบัตรเดบิตวีซ่าแบบเติมเงินช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถใช้จ่ายเงินดิจิทัลได้

ในข่าวประกาศ 2gether  บอกว่าลูกค้าสามารถใช้บัตรใช้จ่ายเงินยูโรหรือคริปโทเคอร์เรนซี 7 สกุลเงิน ได้แก่ bitcoin (BTC), ether (ETH), XRP, bitcoin cash (BCH), EOS, Stellar (XLM) และ litecoin (LTC) บัตรสามารถแปลงคริปโทเป็นเงินสดได้ทันที และลูกค้ายังสามารถใช้งานได้ฟรีใน 19 ประเทศในยูโรโซน

บริษัทกล่าวว่าบัตรจะขจัดอุปสรรคโดยสร้างระบบจ่ายเงินผ่านคริปโทเคอร์เรนซีโดยตรง เนื่องจาก “ปัจจุบัน การใช้จ่ายคริปโทเป็นกระบวนการที่ยุ่งยากและใช้เวลานาน มักเกี่ยวข้องกับตลาดแลกเปลี่ยน คีย์ส่วนตัว และรอคอยนานเกินไป”

ลูกค้า 2gether ต้องผ่านขั้นตอนการทำความรู้จักลูกค้า (KYC) จึงสามารถจัดการบัญชีผ่านแอพ Android และ iOS ที่ช่วยให้สามารถซื้อ ขาย และถือครองคริปโทเคอร์เรนซีได้ บริษัทยังบอกอีกว่า การซื้อขายราคานั้นจะ “ไม่มากไปกว่าราคาตลาดซื้อขาย”

สตาร์ทอัพธนาคาร 2gether ให้บริการบัตรวีซ่ารองรับคริปโท 7 สกุลเงิน และขายโทเคน “2GT” ผ่านแอพล่วงหน้า

หลังจากเปิดตัวเบต้าในสเปน บริษัทกำลังขยายไปทั่วยูโรโซน ขณะที่การเปิดตัวยังไม่มีกำหนการที่ชัดเจน ปัจจุบันผู้ใช้งานสามารถดาวน์โหลดแอพได้แล้วในระหว่างรอวันเปิดตัว

ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม บริษัทยังวางแผนขายโทเคน “2GT” ผ่านแอพล่วงหน้า โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อระดมทุน 5 ล้านยูโร (หรือ 5.65 ล้านดอลลาร์) พลเมืองในสหภาพยุโรปทุกคนสามารถเข้าร่วมได้

“จนถึงปัจจุบันยังไม่มีผู้บริโภคเป็นเจ้าของ แอพพลิเคชั่นที่จับต้องได้ที่สามารถเชื่อมต่อคริปโทกับตลาดหลักอย่างแท้จริง” Ramón Ferraz ซีอีโอ 2gether กล่าว “เราภูมิใจที่เป็นหนึ่งในบริษัทแรก ๆ ในวงการคริปโทที่เปิดตัวขายโทเคนผลิตภัณฑ์ที่เสร็จสมบูรณ์แล้ว”

2Gether ก่อตั้งขึ้นในปี 2016 ซึ่งตั้งอยู่ในกรุงมาดริด จากที่ปรึกษา KPMG และ A.T. Kearney และมีภาระกิจ “ทำให้การเงินส่วนบุคคลดีขึ้น” โดยใช้เทคโนโลยีบิ๊กดาต้าและบล็อกเชน

ที่มา : coindesk.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด