Tuesday, April 23, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศผู้คลั่งไคล้คริปโทในอินเดียจัดโรดโชว์ใน 4 เมือง เสนอข้อเรียกร้องการควบคุมคริปโทต่อรัฐบาล

ผู้คลั่งไคล้คริปโทในอินเดียจัดโรดโชว์ใน 4 เมือง เสนอข้อเรียกร้องการควบคุมคริปโทต่อรัฐบาล


การจัดโรดโชว์เกิดขึ้นจากผู้คลั่งไคล้คริปโทในหลายเมืองของอินเดีย เพื่อรวมตัวแบ่งปันไอเดียแนวคิดกำกับดูแลคริปโทของประเทศ ผู้จัดงานโรดโชว์อธิบายว่า “หนึ่งในแนวทางที่ดีที่สุดจะผนวกเข้าไปอยู่ในรายงานที่จะส่งไปให้ผู้มีอำนาจของรัฐบาลตัดสินใจ”


เอกภาพของผู้คลั่งไคล้คริปโต

Blockchained India มีการจัดงานโรดโชว์หลายครั้งในหลายเมืองของประเทศตามวาระต่าง ๆ ประเด็นหลักของการประชุมก็คือ “อินเดียต้องการให้กำกับดูแลคริปโทหรือไม่?” กิจกรรมเหล่านี้เป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมใหญ่ของกลุ่มที่เรียกว่า “India Dapp Fest” ซึ่งมีแผนจัดขึ้นในเดือนพฤษภาคมนี้

มีการประชุมในสถานที่เปิดเผยในสี่เมืองไล่เลี่ยกัน ครั้งที่หนึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 16 มีนาคมในนครไฮเดอราบาด  ครั้งที่สองจะจัดขึ้นในนิวเดลีและส่วนอื่น ๆ ในมุมไบ ครั้งที่สี่จะจัดขึ้นที่บังกาลอร์ ในวันที่ 30 มีนาคม สื่อ Crypto News India ยกมากจาคำพูดของ Manav Ailawadi สมาชิกคนสำคัญของกลุ่ม เมื่อวันศุกร์ว่า

จนถึงตอนนี้ ทุกอย่างที่เกิดขึ้นในระดับประเทศ (ด้านคริปโท) นั้นเกี่ยวข้องกับตลาดซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลเป็นหลัก เราต้องการรวมรวบชุมชน รวมถึงนักลงทุน ผู้มีส่วนได้เสีย นักพัฒนา และทำให้พวกเขาเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในการเสวนา


Manav Ailawadi
Crypto Enthusiasts Unite in 4 Indian Cities to Voice Regulatory Suggestions

Akshay Aggarwal ผู้ร่วมก่อตั้ง Blockchained India ได้ทวีตเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า “เจตนารมณ์ของโรดโชว์ครั้งนี้นั้นมีความบริสุทธิ์ใจ เราต้องการช่วยเหลืออย่างเร่งด่วนทั้งกลางวันและกลางคืนจากวงการคริปโท เขากระตุ้นเร่งเร้าให้ชุมชนเข้าร่วมโรดโชว์ และแสดงความเห็นต่อการควบคุมคริปโทในอินเดีย ในวันที่ 6 มีนาคม เขาทวีตว่า

… ถึงเวลาแล้วในวันเสาร์นี้ คุณทุกคนจะได้แชร์ความคิดว่าเห็นอินเดียจำเป็นต้องมีการควบคุมคริปโทหรือไม่  หนึ่งในแนวทางที่ดีที่สุดจะผนวกเข้าไปอยู่ในรายงานที่จะส่งไปให้ผู้มีอำนาจของรัฐบาลตัดสินใจ


Akshay Aggarwal

Aggarwal บอกกับทาง news.Bitcoin.com เมื่อต้นเดือนว่า ใครที่ไม่สามารถเข้าร่วมประชุมได้ให้ส่งแนวคิดทางอีเมล์หาองค์กร เพื่อจะได้รวบรวมแนวคิดของพวกเขาส่งรายงานไปให้รัฐบาลตัดสินใจ

ที่มา : news.bitcoin.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด