Friday, April 19, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศตลาด Gatecoin ในฮ่องกงปิดตัวลงตามคำสั่งศาล หลังจากยื้อมานานหลายเดือน

ตลาด Gatecoin ในฮ่องกงปิดตัวลงตามคำสั่งศาล หลังจากยื้อมานานหลายเดือน

Gatecoin ตลาดซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลในฮ่องกงจะปิดตัวลง และเข้าสู่กระบวนการชำระหนี้ หลังจากไม่ประสบความสำเร็จที่พยายามกอบกู้เงินคืนจากปัญหาผู้ให้บริการจายเงินรายเดิม

บริษัทประกาศเมื่อวานนี้ ผ่านทางเว็บไซต์ เพื่อประชาสัมพันธ์ให้ลูกบริษัทค้าทราบ ทีมงานเบื้องหลังโครงการอธิบายถึงการยุติให้บริการเกิดขึ้นหลังจากพยายามยื้อมาหลายเดือน ท้ายที่สุดศาลสั่งให้ยุติและต้องหยุดให้บริการทันที

ในแถลงการณ์ต่อสาธารณะ บริษัทตำหนิกล่าวโทษผู้ให้บริการจ่ายเงินรายเดิม (PSP) สำหรับสถานการณ์นี้ ตลาดบอกว่า เริ่มมีปัญหาการให้บริการทางธนาคารในเดือนกันยายน 2018 หลังจากบัญชีธนาคารในฮ่องกงถูกแช่แข็ง

เดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว Gatecoin ประกาศหันไปใช้ตัวกลางจ่ายเงินที่ไม่เปิดเผยชื่อจากยุโรปเป็น “สถาบันทางการเงินที่มีการควบคุมเต็มรูปจากหน่วยงานกำกับดูแลของฝรั่งเศส” และเป็นธนาคารในสวิตเซอร์แลนด์ ตลาดยืนยัน

ทีมงาน ยืนยันว่า

แม้ว่าเราพยายามจัดการลดความสูญเสียจาก PSP รายเดิม แทนที่ด้วยตัวกลางจ่ายเงินรายใหม่ที่น่าเชื่อถือยิ่งขึ้นเพื่อจัดการโอนเงินให้ลูกค้าของเราในเดือนกันยายน 2018 แต่สถานการณ์ยังไม่ดีขึ้นเนื่องจาก PSP ถือครองเงินส่วนใหญ่อยู่


Gatecoin

ในที่สุด ตลาดรับปากกับลูกค้าว่าจะทยอยคืนสินทรัพย์ส่วนที่เหลือให้แก่เจ้าหนี้

ตั้งแต่ปี 2016 ตลาดมีปัญหาหลายอย่างที่ไม่เกี่ยวข้องกับธนาคาร เนื่องจากสูญเสียเงินจำนวน 185,000 ETH และ 250 BTC จากการโจมตีทางไซเบอร์ หลังจากนั้น ยังคงสูญเสียเงินหลังจากพยายามดิ้นรนจัดหาบริการทางการเงินให้เพียงพอ

ในเดือนมีนาคม Bloomberg รายงานว่า บริษัทสตาร์ทอัพยังไม่สามารถตรวจสอบบัญชีให้เป็นไปตามมาตรฐาน บทความข่าวนำเสนอรายละเอียดตั้งแต่เริ่มก่อตั้งธุรกิจคริปโทเคอร์เรนซี และดูเหมือนว่าบริษัทประสบปัญหาอย่างต่อเนื่อง

ปัจจุบันทาง CoinDesk ไม่สามารถขอคำสั่งศาลฉบับเต็ม ซึ่งระบุรายละเอียดกระบวนการชำระหนี้ทางบัญชีได้ จากหัวข้อเสวนาใน  Redditที่เกี่ยวข้องกับตลาดโดยตรง ลูกค้าพูดคุยถึงว่าพวกเขาสูญเสียเงินทุนจากถูกแฮ็กในปี 2016 พวกเขายังมืดมนไม่รู้ว่าจะได้รับเงินคืนหรือไม่

ตลาด Gatecoin ในฮ่องกงปิดตัวลงตามคำสั่งศาล หลังจากยื้อมานานหลายเดือน

ที่มา : coindesk.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด