Wednesday, April 24, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศDX.Exchange จากเอสโตเนีย ให้บริการซื้อขาย Security Token แล้ว

DX.Exchange จากเอสโตเนีย ให้บริการซื้อขาย Security Token แล้ว


DX.Exchange แพลตฟอร์มในเอสโตเนียที่พึ่งเปิดตัวในเดือนมกราคม เปิดให้บริการซื้อขาย Security Token

ข่าวประกาศออกมาในวันนี้ ตลาดเห็นชอบให้บริษัทต่าง ๆ ลิสต์ security token ของพวกเขาที่ออกเหรียญจากแพลตฟอร์มอื่น ๆ ก่อนหน้านี้ นักลงทุนสถาบันในยุโรปสามารถซื้อขายโทเคนบนตลาดด้วยเงินตรา, bitcoin, ether, tether และ XRP ได้

อย่างไรก็ตาม ในช่วงเริ่มต้น จะรองรับเพียงโทเคนเดียวบนตลาด ลิสต์ native IGWT token เท่านั้น

ในที่สุด Daniel Skowronski ผู้ร่วมก่อตั้งแพลตฟอร์มบอกกับทาง CoinDesk ว่า บริษัทจะเปิดตัวเทคโนโลยีออกสินทรัพย์ดิจิทัลของตนเอง แต่ปัจจุบันอำนวยความสะดวกในการซื้อขาย Security Token ที่มีอยู่ไปก่อน

DX.Exchange จากเอสโตเนีย ให้บริการซื้อขาย Security Token

สำหรับ native token จำนวน 18 ล้าน IGWT จะถูกนำเสนอขายผ่านโครงการ security token offering (STO) ในเวลาที่จำกัด และหลังจากนั้น 10 เปอร์เซ็นต์ของผลกำไรบริษัท DX.Exchange รับปากว่าจะแจกจ่ายให้กับผู้ถือครองโทเคนอย่างเท่าเทียม

ปัจจุบันแพลตฟอร์มนี้ทำงานในระบบปิดแก่ผู้ใช้งานที่ลงทะเบียนล่วงหน้า 8,000 ราย Skowronski บอก CoinDesk ว่าจะมีการเปิดตัวหลักอย่างเป็นทางการในเดือนเมษายน ปัจจุบัน ผู้ใช้งานสามารถซื้อขายคริปโทเคอร์เรนซีได้ 10 สกุลเงิน ได้แก่  bitcoin, ether, litecoin, bitcoin cash, OmiseGo, XRP และสกุลเงินอื่น ๆ

พวกเขายังสามารถซื้อขายและเทรดโทเคน ERC-20  ที่หนุนโดยหลักทรัพย์ที่่มีอยู่จริง อย่างเช่น หุ้นของ Tesla, Google, Facebook, Amazon และอีกกว่า 30 หุ้น หุ้นถูกซื้อและถือครองโดย MPS Marketplace Securities Ltd. บริษัทโบรกเกอร์ซื้อขายหลักทรัพย์ซึ่งจดทะเบียนในประเทศไซปรัส

“วิสัยทัศน์ของเราต้องการสร้างสะพานเชื่อมระหว่างโลกเก่าและโลกดิจิทัลใหม่” Skowronski กล่าวในแถลงการณ์ว่า

เราเชื่อว่าทุกสินทรัพย์ไม่ว่าจะเป็น หลักทรัพย์ งานศิลปะ หรืออสังหาริมทรัพย์ สามารถแปลงเป็นโทเคนได้ การสร้างโทเคนเหล่านี้มีประโยชน์มากมาย แต่ที่สำคัญที่สุดก็คือช่วยสร้างความมั่งคั่งแก่ผู้คนทั่วโลกไม่ว่าสถานการณ์ทางเศรษฐกิจของสังคมจะเป็นอย่างไรก็ตาม

Daniel Skowronski

Skowronski บอกกับ CoinDesk ว่า เนื่องจากข้อจำกัดด้านกฎระเบียบ บริษัทยังไม่ได้ให้บริการแก่ผู้ใช้งานในสหรัฐอเมริกา และไม่ได้วางแผนที่จะทำเช่นนั้นในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า

ที่มา : coindesk.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด