Thursday, March 28, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว Bitcoinซีอีโอ Tron บอกว่า ‘Bitcoin เป็นเทคโนโลยีมากกว่าโอกาสทางธุรกิจ’

ซีอีโอ Tron บอกว่า ‘Bitcoin เป็นเทคโนโลยีมากกว่าโอกาสทางธุรกิจ’


การวิจารณ์ของนักธุรกิจยักษ์ใหญ่ต่อ Bitcoin นั้นไม่ถูกต้อง Justin Sun ซีอีโอและนักพัฒนาเครือข่าย TRON ให้สัมภาษณ์กับทาง CNBCเมื่อวันที่ 13 มีนาคม

มีการพูดถึงเครือข่ายเกี่ยวกับสถานะทั่วไปของตลาดคริปโทเคอร์เรนซี Sun ซึ่งเป็นซีอีโอหลังบริษัทซื้อ BitTorrent เครือข่าย file sharing network ในเดือนมิถุนายน 2018 เขาบอกว่า การดึงดูดต่อคนรุ่นใหม่ยังไม่เปลี่ยนแปลงเนื่องจากเกิดตลาดหมีในปัจจุบัน

เขาบอกว่า “ แม้ว่า Warren Buffett นั้นไม่ชอบ Bitcoin แต่ฉันคิดว่านี่เป็นโอกาสที่ดีมากสำหรับคนรุ่นใหม่”  Sun ยังบอกอีกว่า

Bitcoin เป็นเทคโนโลยีมากกว่า มิใช่โอกาสทางธุรกิจ


Justin Sun
ซีอีโอ Tron บอกว่า ‘Bitcoin เป็นเทคโนโลยีมากกว่าโอกาสทางธุรกิจ’
Justin Sun

Sun ยกตัวอย่างโซลูชั่นการปรับสเกล Bitcoin ที่สำคัญอย่าง Lightning Network เป็นข้อพิสูจน์ชัดเจนถึงความสามารถของคริปโทเคอร์เรนซีชั้นนำในการปฎิวัติอินเทอร์เน็ตยุคใหม่

เขาสรุปว่า “ฉันคิดว่าเรากำลังเผชิญหน้ากับคลื่นลูกใหม่ของอินเทอร์เน็ต”

จากที่ Cointelegraph เคยรายงานถึงผู้ต่อต้าน Bitcoin ก่อนหน้านี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง Jamie Dimon ซีอีโอ JPMorgan แม้กระทั่ง Buffett ดูเหมือนปัจจุบันจะเบื่อหน่ายในการด่าคริปโทอย่างรุนแรงแล้ว

เดือนล่าสุด JPMorgan สร้างความน่าแปลกใจเมื่อเปิดตัวโทเคนดิจิทัลของตนเองในชื่อ JPM Coin สำหรับการดำเนินงานระหว่างธนาคารโดยเฉพาะ

ในขณะเดียวกัน Sun ก็ละจาก Bitcoin ให้ความเห็น TRON สั้น ๆ ว่า เขามีส่วนร่วมในตลาดและราคาของโทเคน TRX น้อยมาก ปัจจุบัน TRX เป็นคริปโทเคอร์เรนซีที่ใหญ่ที่สุดติดอันดับสิบ ด้วยมูลค่าราคาตลาดประมาณ $1.52 พันล้านเหรียญ

ที่มา : cointelegraph.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด