Friday, April 19, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศTrust Wallet รองรับ XRP และบัตรเครดิตแล้ว (ปัจจุบันรองรับ 17 โทเคน และแอพ dapps อีกนับร้อยแอพ)

Trust Wallet รองรับ XRP และบัตรเครดิตแล้ว (ปัจจุบันรองรับ 17 โทเคน และแอพ dapps อีกนับร้อยแอพ)


Trust Wallet กระเป๋าสตางค์ของ Binace ตลาดซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลอย่างเป็นทางการ ปัจจุบันผู้ใช้งานสามารถซื้อคริปโทผ่านบัตรเครดิต (credit cards) ได้แล้ว

ทางเลือกช่องทางจ่ายเงินฟีเจอร์ใหม่ นำเสนอจากความร่วมมือกับ Simplex ผู้ให้บริการตัวกลางจ่ายเงินสัญชาติอิสราเอล ตามที่ Binance ประกาศข่าวออกมาเมื่อวันอังคาร

ขณะเดียวกัน ตลาดบอกว่า Trust Wallet กำลังรองรับโดยเพิ่ม XRP เข้ามา ซึ่งเป็นคริปโทเคอร์เรนซีใหญ่เป็นอันดับสามตามมูลค่าราคาตลาด

ปัจจุบัน ผู้ใช้งาน Trust Wallet สามารถซื้อ XRP, bitcoin (BTC), bitcoin cash (BCH), litecoin (LTC) และ ether (ETH) ผ่านบัตรเดบิตและบัตรเครดิตหลัก ๆ ประกาศไม่ได้บอกรายละเอียดเฉพาะว่าบัตรรองรับอะไรบ้าง เช่น ค่าธรรมเนียมการใช้บัตร เป็นต้น

Trust Wallet รองรับ XRP และบัตรเครดิตแล้ว (ปัจจุบันรองรับ 17 โทเคนและแอพ dapps อีกนับร้อยแอพ)

Viktor Radchenko ผู้ก่อตั้ง Trust Wallet บอกว่า “เราต้องการเพิ่มโอกาสให้ผู้ใช้งานทุกคนเข้าถึงคริปโทและแอพพลิชั่นแบบกระจายศูนย์มากขึ้น”

เขายังบอกอีกว่า

การรองรับการจ่ายเงินผ่านบัตรเครดิตเป็นส่วนหนึ่งเพื่อให้คริปโทเคอร์เรนซีเป็นที่รู้จัก และตระหนักถึงวิสัยทัศน์ของเราที่ช่วยให้มีอิสระทางการเงิน และเราจะบูรณาการบล็อกเชนและฟีเจอร์อื่น ๆ เข้ามาอีกในอนาคต”


Viktor Radchenko

Binance เป็นตลาดซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลเจ้าใหญ่ที่สุดของโลกตามปริมาณการซื้อขาย ได้เข้าซื้อกิจการ Trust Wallet ในเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ในเวลานั้น กระเป๋าสตางค์รองรับโทเคน ethereum และโทเคนบนฐาน ethereum เท่านั้น

ตั้งแต่นั้นมา ตลาดรองรับอีกหลายสกุลเงินและปัจจุบันรองรับถึง 17 โทเคน และรวมถึงแอพแบบกระจายศูนย์ หรือ dapps อีกนับร้อยแอพ

Binance บอกว่า Trust Wallet จะเป็นกระเป๋าสตางค์ทั่วไปจนกลายเป็นตลาดซื้อขายกระจายศูนย์ในที่สุด แพลตฟอร์ม Binance DEX นั้นคาดว่าจะเปิดตัวในไตรมาสที่ 2 ของปีนี้ โดยพึ่งเปิดตัวทดสอบไปเมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

ล่าสุดในเดือนมกราคม ตลาดรองรับการซื้อขายผ่านบัตรเครดิต และร่วมมือกับ Simplex ทำให้ผู้ใช้งานสามารถซื้อ bitcoin, ether, litecoin และ XRP ได้

ที่มา : coindesk.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด