Friday, April 19, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศCoinsource ให้บริการตู้ crypto ATM สามารถซื้อและถอนคริปโทภายในเครื่องเดียว ในเมืองเดอรัม รัฐนอร์ธแคโรไลน่า

Coinsource ให้บริการตู้ crypto ATM สามารถซื้อและถอนคริปโทภายในเครื่องเดียว ในเมืองเดอรัม รัฐนอร์ธแคโรไลน่า


Coinsource ผู้ให้บริการเครือข่ายตู้เอทีเอ็มคริปโทเคอร์เรนซี (cryptocurrency ATM) ของรัฐเท็กซัสได้เข้าร่วมเป็นพันธมิตรกับบริษัท Halo Privacy บริษัทด้านรักษาความปลอดภัยข้อมูล โดยขยายเครือข่ายที่มีอยู่เดิมให้บริการตู้แบบสองทาง (สามารถซื้อและถอนคริปโทได้) ในเมืองเดอรัมรัฐนอร์ธแคโรไลน่า

ความร่วมมือดังกล่าวทำให้ Halo Privacy เป็นบริษัทแรกที่ได้รับใบอนุญาตเทคโนโลยีเครือข่ายตู้ ATM และอนุญาตให้ดำเนินการภายในรัฐได้ Sheffield Clark ซีอีโอ Coinsource ยืนยันว่าการเข้าสู่ขั้นตอนการทำธุรกิจครั้งใหม่นี้ จะทำให้บริษัทยังคงมุ่งมั่นขยายบริการไปทั่วทั้งสหรัฐอเมริกาและจะสามารถขยายไปยังต่างประเทศในที่สุด

Coinsource ให้บริการตู้ crypto ATM สามารถซื้อและถอนคริปโทภายในเครื่องเดียว ในเมืองเดอรัมรัฐนอร์ธแคโรไลน่า
เมืองเดอรัม รัฐนอร์ธแคโรไลน่า

Jamie Marden ประธานบริษัท Halo Privacy อธิบายว่า “ความร่วมมือกับ Coinsource เพื่อพัฒนาเครื่อข่าย BTM นั้นเป็นกลยุทธ์หัวใจหลักในพื้นที่ของเราและพวกเขาเป็นพันธมิตรที่โดดเด่น เรามีแผนเปิดตัวรุกตลาดใหม่ ๆ ในปี 2019 และรู้สึกตื่นเต้นที่มีส่วนร่วมในอุตสาหกรรมคริปโทเคอร์เรนซีที่พึ่งเริ่มต้นขึ้น”

Coinsource ผู้ได้รับใบอนุญาตจากรัฐนิวยอร์ก ได้ดำเนินการตู้เอทีเอ็มคริปโทแล้วกว่า 200 ตู้ มากกว่า 20 เขตอำนาจศาลของอเมริกา

ที่มา : news.bitcoin.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด