Saturday, April 20, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศรัฐเท็กซัสออกกฎหมายกำหนดให้ผู้ใช้เงินคริปโทต้องยืนยันตัวตน

รัฐเท็กซัสออกกฎหมายกำหนดให้ผู้ใช้เงินคริปโทต้องยืนยันตัวตน


Phil Stephenson สมาชิกพรรครีพับลิกันของสภานิติบัญญัติแห่งรัฐเท็กซัส พึ่งออกกฎหมายกำหนดให้ประชาชนจำเป็นต้องยืนยันตัวตนหากต้องการใช้คริปโทเคอร์เรนซี กฎหมาย H.B. No. 4371 ให้รายละเอียดว่าใครก็ตามที่ต้องการส่งและรับเงินดิจิทัลจำเป็นต้องรู้ อย่างไรก็ตามผู้ใช้งานที่เคย “ยืนยันตัวตนใช้เงินดิจิทัล” แล้วนั้น ไม่จำเป็นต้องการยืนยันตัวตนแก่รัฐอีกครั้ง


รัฐเท็กซัสกำหนดให้ผู้ใช้เงินดิจิทัลยืนยันตัวตน

เท็กซัสอาจเป็นรัฐแรกในสหรัฐอเมริกาสั่งห้ามนิรนามใช้คริปโทเคอร์เรนซี Phil Stephenson สมาชิกสภานิติบัญญัติจากพรรครีพับลิกันผู้เด็ดเดี่ยวและผู้สอบรับบัญชีอนุญาต (CPA) ต้องการให้ประชาชนในรัฐยืนยันตัวตนหากต้องการใช้งานเงินดิจิทัล กฎหมาย H.B. No. 4371 ที่ Phil Stephenson ตราขึ้นนั้นเมื่อประกาศเป็นกฎหมายจะมีผลบังคับใช้ในวันที่ 1 กันยายน 2019 มาตรา 662.02 บอกว่าก่อนที่จะจ่ายเงินดิจิทัลผู้ใช้งานจะต้องระบุตัวตนในฐานะผู้ส่งก่อน บุคคลที่เคยยืนยันตัวตนแล้ว “ไม่จำเป็นต้องยืนยันตัวตนในการส่งเงินอีกครั้ง หากเคยยืนยันตัวตนใช้เงินดิจิทัลแล้ว”

Texas Representative Wants to Ban the Anonymous Use of Cryptocurrency
Phil Stephenson สมาชิกสภานิติบัญญัติแห่งรัฐเท็กซั

กฎหมาย H.B. No. 4371 ตราเอาไว้ว่า

รัฐเท็กซัส ไม่อนุญาตให้ใช้งานหากไม่มีการยืนยันตัวตนใช้คริปโทเคอร์เรนซี กรมการธนาคารเท็กซัส  คณะกรรมการเครดิตยูเนี่ยน สำนักงานความปลอดภัยสาธารณะรัฐเท็กซัส และคณะกรรมการหลักทรัพย์ของรัฐ จะร่วมมือกันทำงานสนับสนุนการใช้เงินดิจิทัลแก่บุคคลที่ยืนยันตัวตนแล้ว

H.B. No. 4371

ที่มา : news.bitcoin.com/

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด