Friday, March 29, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศRevolut App เพิ่มฟีเจอร์ Auto-Trigger Cash ช่วยให้สามารถแลกเงินได้โดยอัตโนมัติ

Revolut App เพิ่มฟีเจอร์ Auto-Trigger Cash ช่วยให้สามารถแลกเงินได้โดยอัตโนมัติ


Revolut แอพการเงินผ่านมือถือเปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถ “แลกเปลี่ยนเงินแบบอัตโนมัติ” ระหว่างเงินสดกับคริปโทเคอร์เรนซีได้ทันที

บริษัทประกาศเมื่อวันอังคารว่า ผู้ใช้งานกว่า 4 ล้านคนสามารถแลกเปลี่ยนเงินได้โดยอัตโนมัติ ไม่ว่าจะเป็นการแลกเปลี่ยนจาก U.S. dollar (USD) เป็น bitcoin (BTC) หรือจาก ether (ETH) เป็น XRP ตามอัตราที่กำหนดเอาไว้ล่วงหน้า นอกจากนี้ก็ยังสามารถแลกเปลี่ยนระหว่างเงินตราได้เช่นกัน

เมื่อตั้งค่าอัตราแลกเปลี่ยนเป้าหมายในแอพแล้ว ไม่ว่าจะสูงหรือต่ำกว่าอัตราแลกเปลี่ยนปัจจุบัน Revolut กล่าวว่าตลาดจะเหนี่ยวไกทันทีเมื่อถึงอัตราแลกเปลี่ยนเป้าหมายที่กำหนดเอาไว้ และมีคำเตือนว่า อัตราแลกเปลี่ยนอาจจะมี “ความแตกต่างกันเล็กน้อย” จากอัตราเป้าหมายอันเนื่องจากความผันผวนของอัตราแลกเปลี่ยน

บริษัทบอกว่า “หากยังไม่ถึงอัตราแปลกเปลี่ยนเป้าหมายของคุณ เงินก็จะยังไม่ถูกแลกเปลี่ยนแต่อย่างใด”

Revolut App เพิ่มฟีเจอร์ Auto-Trigger Cash ช่วยให้สามารถแลกเงินได้โดยอัตโนมัติ

ความเคลื่อนไหวล่าสุดนี้ แอพเพิ่มฟีเจอร์ที่เรียกว่า “trade trigger” หรือ ตัวเหนี่ยวไกซื้อขายที่มีประสิทธิภาพบนแพลตฟอร์มซื้อขายที่เป็นมืออาชีพ มากกว่าแค่นำเสนอบริการซื้อขายแบบง่าย ๆ เกินไปอย่างตลาดทั่วไปในปัจจุบัน

“การแลกเงินอัตโนมัติ เป็นความพยามที่สมบูรณ์แบบเพื่อให้ได้อัตราแลกเปลี่ยนที่ดีที่สุดก่อนวันหยุดหรือป้องกันตนเองจากความผันผวนของตลาด” Revolut กล่าวเพิ่มเติมในอีเมล์ส่งหาลูกค้าในวันพฤหัสบดี

บริษัทบอกว่า ฟีเจอร์นี้มาพร้อมกับข้อจำกัดบางประการ คุณสามารถแลกเงินสูงสุดได้แค่ €10,000 ($11,198) ต่อวัน ไม่ว่าจะแลกสกุลเงินใด ๆ ก็ตาม นอกจากนี้ยังจำกัดจำนวนครั้งในการแลกไม่เกิน 30 ครั้งต่อวัน

นอกจากนี้ ในช่วงตลาดมีความผันผวนสูง หากอัตราแลกเปลี่ยนเคลื่อนไหวมากกว่า 0.75 เปอร์เซ็นต์ ในทั้งสองด้านของอัตราเป้าหมายสำหรับการแลกเงินตรา หรือมากกว่า 5 เปอร์เซ็นต์ ในทั้งสองด้านของอัตราเป้าหมายสำหรับการแลกเงินคริปโท Revolut บอกว่าจะไม่มีการแลกเปลี่ยนใด ๆ เกิดขึ้น

Revolut App เพิ่มฟีเจอร์ Auto-Trigger Cash ช่วยให้สามารถแลกเงินได้โดยอัตโนมัติ

Revolut เริ่มให้บริการการซื้อขายสกุลเงินดิจิทัลตั้งแต่เดือนกรกฎาคม 2017 โดยรองรับ Bitcoin ในช่วงแรก ต่อมาในเดือนธันวาคม 2017 บริษัทได้เพิ่ม litecoin และ ether ตามมา และในเดือนพฤษภาคมปีที่แล้วก็เพิ่มXRP และ bitcoin cash เข้ามาในตลาด

ล่าสุด เมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา บริษัทได้รับใบอนุญาตประกอบกิจการธนาคารจากธนาคารกลางแห่งยุโรป Revolut กล่าวในเวลานั้นว่า ท้ายที่สุดแล้วจะช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถจัดการด้านการเงินของพวกเขาได้จากจุดเดียวผ่านกิจการธนาคารร่วมทุนของ Revolut Bank

ที่มา : coindesk.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด