Friday, April 19, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศLedgerPrime บริษัทเทรดคริปโทใช้กลยุทธ์ Quant Trading ระดมทุนได้ $12 ล้านเหรียญ

LedgerPrime บริษัทเทรดคริปโทใช้กลยุทธ์ Quant Trading ระดมทุนได้ $12 ล้านเหรียญ


LedgerPrime บริษัทลงทุนด้านสินทรัพย์ดิจิทัล นำโดยอดีตผู้บริหาร Wall Street ชื่อดัง ได้ปิดเงินลงทุนสถาบันที่ $12 ล้านเหรียญ และมีงบภาระผูกพันอีก $8 ล้านเหรียญ

บริษัทซื้อขายหลักทรัพย์ (proprietary trading firm) เริ่มเทรดตลาดสปอตและตลาดอนุพันธ์คริปโทเคอร์เรนซีในไตรมาสที่สี่ของปี 2017 โดยมี Ledger Holdings Inc. เป็นเจ้าของ ซึ่งเป็นบริษัทแม่ของ LedgerX แพลตฟอร์มซื้อขาย crypto futures

เมื่อวันพฤหัส Shiliang Tang ซีไอโอ LedgerPrime บอกกับทาง CoinDesk ว่า “ภาพรวมของทุนที่เพิ่มขึ้นของ LedgerPrime สะท้อนการเติบโตของบริษัทและความสำเร็จผ่านช่วงตลาดหมีปี 2018 ได้ และสะท้อนโอกาสในการเทรดตลาดอนุพันธ์คริปโทเคอร์เรนซีและความต้องการกลยุทธ์ที่สร้างกำไรทั้งในช่วงตลาดหมีและตลาดกระทิงได้”

LedgerPrime ใช้กลยุทธ์ Crypto Quant Trading ระดมทุนได้ $12 ล้านเหรียญ
Shiliang Tang
Chief Investment Officer

LedgerPrime ตั้งอยู่ในนิวยอร์ก บริษัทมีความเชี่ยวชาญด้านกลยุทธ์การซื้อขายเชิงปริมาณ (quantitative trading strategies) และนำทีมโดย Tang อดีตผู้ค้าสัญญาซื้อขายล่วงหน้าในธนาคารระดับโลกอย่าง UBS และซีทีโอ Johannes van Zeijts นักฟิสิกส์ระดับปริญญาเอก และอดีตผู้จัดการพอร์ตโฟลิโอที่ Quantbot Technologies

LedgerPrime บอกว่า ยังมีสมาชิกในทีมคนอื่น ๆ อีก อย่างเช่น อดีตนักวิชาการที่ใช้เครื่องมือ machine learning และใช้กลยุทธ์เชิงอัลกอริทึมกับสถาบันการเงิน เช่น SAC Capital Advisors และ Bank of America

ข้อมูลจากเว็บไซต์ สะท้อนให้เห็นพฤติกรรมที่ผิดปกติในบริษัท LedgerPrime เนื่องจาก Bryan Bishop นักพัฒนา bitcoin core และ James Greenberg อดีตนักเจรจาของ JPMorgan นั้นเป็นที่ปรึกษาให้กับบริษัท

ที่มา : coindesk.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด