Friday, April 19, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศEtoro เปิดตัว Crypto Wallet ใน 30 รัฐของสหรัฐอเมริกา

Etoro เปิดตัว Crypto Wallet ใน 30 รัฐของสหรัฐอเมริกา


Etoro แพลตฟอร์มการซื้อขายและการลงทุนผ่านโซเชียลมีเดีย ประกาศเปิดตัวแพลตฟอร์มและกระเป๋าสตางค์ดิจิทัล (cryptocurrency wallet) ใน 30 รัฐของสหรัฐอเมริกาและในดินแดนอาณัติสองแห่ง ในอเมริกาผู้ใช้งานจะสามารถเข้าถึงการลงทุนใน BTC และอีก 12 สกุลเงินดิจิทัลที่เปิดตัวแล้วและเพิ่มมากขึ้นทุกปี Etoro wallet ช่วงเริ่มต้นจะรองรับสกุล bitcoin core, bitcoin cash, ethereum, litecoin, ripple และ stellar


เทรดอัตโนมัติโดยคัดลอกคำสั่งซื้อจากคนอื่น ๆ

การนำเสนอบริการคริปโทเคอร์เรนซีโดย Etoro สัญชาติอิสราเอล มีผู้ใช้งาน 10 ล้านคน จากกว่า 140 ประเทศ อนุญาตให้นักลงทุนในสหรัฐเข้าถึงตลาดคริปโทได้ 3 วิธี (1) ลงทุนในเหรียญด้วยตนเอง (2) คัดลอกเทรดคนอื่นอัตโนมัติผ่านแพลตฟอร์มจากคนที่เข้าใจและมีประสบการณ์ในการลงทุน และ (3) ลงทุนใน Crypto Copyfund “ที่มีพอร์ตโฟลิโอจากสินทรัพย์ดิจิทัลหลากหลาย”

Etoro เปิดตัว Crypto Wallet ใน 30 รัฐของสหรัฐอเมริกา

Yoni Assia ซีอีโอ Etoro บอกว่าผู้ใช้งาน “สามารถร่วมมือกับเทรดเดอร์คริปโทคนอื่น ๆ ในการตัดสินใจซื้อขาย รวมทั้งสามารถปรับใช้กลยุทธ์โดยติดตามและเรียนรู้จากคนอื่นในแพลตฟอร์ม” Assia ยังบอกอีกว่าเทรดเดอร์ที่มีประสบการณ์จะถูกคัดลอกเทรดและได้รับส่วนแบ่งจากการเทรด แต่ต้องมีการวิเคราะห์และประเมินความเสี่ยงอย่างเหมาะสมก่อน

Techcrunch รายงานว่า ลูกค้าของ Etoro นอกสหรัฐอเมริกาสามารถซื้อขายสินทรัพย์และตลาดต่าง ๆ มากกว่า 1,500 ประเภท รวมถึงหุ้น พันธบัตร สกุลเงินดิจิทัล สกุลเงินตรา และสินค้าโภค

Etoro ดำเนินการแพลตฟอร์มการซื้อขาย เครือข่ายทางสังคม และแหล่งข้อมูลการศึกษา อนุญาตให้ทุกคนเห็น แสดงความคิดเห็น และคัดลอก จากประวัติการเทรดของคนอื่น ก่อนที่จะทำการลงทุนเทรดด้วยตนเอง ผู้ใช้งานสามารถแชร์ เข้าร่วม หรือติดตามสินทรัพย์ ตลาด หรือบุคลใดบุคคลหนึ่งเป็นการเฉพาะ ช่วยให้พวกเขามีส่วนร่วมในพื้นที่ที่เขาสนใจเป็นพิเศษได้

ที่มา : news.bitcoin.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด