Tuesday, April 16, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศPayglobal ให้บริการแลกเงินคริปโทเป็นเงินสดผ่านบัตรธนาคารโดยตรง

Payglobal ให้บริการแลกเงินคริปโทเป็นเงินสดผ่านบัตรธนาคารโดยตรง

มีข่าวมากมายเกี่ยวกับบัตรเดบิตคริปโทเคอร์เรนซีแก่ร้านค้าในช่วงสองปีที่ผ่านมา ขณะเดียวกันบริษัทที่ชื่อว่า Payglobal ให้บริการคริปโทเคอร์เรนซีโดยสามารถโอนเงินเข้าสู่บัตรธนาคารของผู้ใช้งานที่มีอยู่ ผู้ให้บริการ e-wallet ที่ได้รับใบอนุญาตจาก Financial Conduct Authority (FCA) นั้น มีวัตถุประสงค์เพื่อจัดหาโซลูชันแบบทุกอย่างครบถ้วน (end-to-end solution) อันหลากหลายแก่ผู้ที่ต้องการรับเงินโดยใช้เพย์เมนต์ทางเลือกรวมถึงสกุลเงินดิจิทัล


แลกเงินคริปโทเป็นเงินสดผ่านบัตรธนาคาร

มีบริการใหม่ให้บริการทั่วทั้งสหภาพยุโรป ออสเตรเลีย สิงคโปร์ เม็กซิโกและไนจีเรีย ที่อนุญาตให้ผู้ใช้งานโอนเงินดิจิทัลเป็นเงินตราและผ่านบัตรเครดิตธนาคารที่มีอยู่ Payglobal สำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ในอังกฤษ ช่วยให้ลูกค้าที่ลงทะเบียนรับเงินผ่านการโอนเงินผ่านธนาคาร บัตรเดบิต ช่องทางจ่ายเงินทางเลือก รวมถึงสกุลเงินดิจิทัล ได้แก่  bitcoin core (BTC) และ ethereum (ETH) คุณ Giora Tal ซีอีโอ Payglobal กล่าวกับทาง news.Bitcoin.com ว่าจะมีการเพิ่มเงินดิจิทัลสกุลอื่น ๆ ในอนาคต และบริษัทจะขยายไปยังประเทศอื่น ๆ บริษัทเชื่อว่าลูกค้าจะพึงพอใจต่อโซลูชัน e-wallet แบบครบวงจรมาก ที่สามารถรองรับการแลกเงินจากเงินดิจิทัลเป็นเงินสดผ่านบัตรธนาคารโดยตรง

Payglobal ให้บริการโอนเงินคริปโทเป็นเงินตราผ่านบัตรธนาคารโดยตรง

Tal อธิบายว่าบริษัทจะทำให้แลกเงินเป็นเรื่องง่ายขึ้น โดยกำจัดอุปสรรคและอนุญาตให้ “ลูกค้าสามารถรับรับเงินด้วยวิธีการใหม่ ๆ”

“การแปลงสกุลเงินดิจิทัลเป็นเงินสดและผ่านบัตรธนาคารของคุณที่มีอยู่แล้วนั้น จะส่งผ่านแพลตฟอร์ม e-wallet ที่ได้รับอนุญาตของเรา ช่วยให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงเงินของพวกเขารวดเร็วและง่ายมากจากทั่วโลก” Tal ให้รายละเอียด “วิธีที่เราสามารถโอนเงินระหว่างบุคคลหรือบริษัทไปสู่ยังบุคคลอื่นนั้นมีการพัฒนาอยู่ตลอดเวลา และเรามีความยินดีที่ได้เป็นผู้บุกเบิกช่องทางการแลกเงินรูปแบบใหม่เหล่านี้”

Payglobal ให้บริการโอนเงินคริปโทเป็นเงินตราผ่านบัตรธนาคารโดยตรง


นักฟรีแลนซ์ งานชั่วคราว และการส่งเงิน

ผู้ใช้งานต้องลงทะเบียนบนเว็บไซต์ Payglobal.me และต้องมีกระบวนการตรวจสอบระบบการทำความรู้จักตัวตนของลูกค้า (KYC) ผู้ใช้ Payglobal จะต้องส่งบัตรประจำตัวที่ออกโดยรัฐบาล หลักฐานที่อยู่ และหมายเลขโทรศัพท์มือถือที่ลงทะเบียนแล้ว หลังจากการอนุมัติเสร็จสิ้นผู้ใช้เพียงเลือกคำสั่งที่ต้องการถอนและออกใบแจ้งหนี้เป็นคริปโทเคอร์เรนซี เมื่อการทำธุรกรรมเสร็จสิ้นยอดคงเหลือจะปรากฏบนแผงควบคุมบัญชีและหลังจากนั้นลูกค้าสามารถเลือกจำนวนเงินที่ต้องการส่งไปยังบัตรเครดิตของตน บริการโอนเงินของ Payglobal มีขั้นต่ำ 5 ยูโรและสูงสุด 1,000 ยูโร ($1,137) โดยบริการ e-wallet ของ Payglobal ไม่สามารถใช้ได้หากผู้อยู่อาศัยอยู่ในสหรัฐอเมริกาและอีกสองสามประเทศ

Payglobal ให้บริการโอนเงินคริปโทเป็นเงินตราผ่านบัตรธนาคารโดยตรง

ในขณะที่มีบัตรเดบิตคริปโทจำนวนหนึ่งให้บริการในยุโรป ทาง Payglobal เชื่อว่าจะช่วยให้สะดวกมากยิ่งขึ้นโดยโอนผ่านบัตรธนาคารของพวกเขา Tal บอกกับทาง news.Bitcoin.com ว่าสตาร์ทอัพเป็น “เทคโนโลยีที่ล้ำสมัยนำเสนอโซลูชั่นการแลกเงินรูปแบบใหม่ที่ยังไม่เคยพบเห็นมาก่อนในตลาด” นอกเหนือจากโซลูชั่นด้านคริปโทแล้ว Tal ยังบอกว่าบริษัทมีเครื่องมือมากมายแก่ฟรีแลนซ์ นักทำงานชั่วคราว สตาร์ทอัพฟินเทค นักพัฒนาบล็อกเชน และการส่งเงินภายในครอบครัว

ที่มา : news.bitcoin.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด