Saturday, April 20, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศCircle ตรวจสอบภาวะตลาดเพื่อต่อสู้กับการปั่นราคาและการซื้อขายของคนวงใน

Circle ตรวจสอบภาวะตลาดเพื่อต่อสู้กับการปั่นราคาและการซื้อขายของคนวงใน

Circle บริษัทบล็อกเชนด้านการเงิน จะใช้บริการตรวจสอบตลาดการเงินของบริษัท Nice Actimize เพื่อต่อสู้กับการปั่นราคา ตามที่ข่าวยืนยันเมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์

Nice Actimize เป็นบริษัทย่อยของ Nice Ltd. บริษัทยักษ์ใหญ่ด้านซอฟต์แวร์ของอิสราเอล ซึ่งนำเสนอเครื่องมือแก่ลูกค้าระดับมืออาชีพในด้านอาชญากรรมทางการเงิน ความเสี่ยง และการปฏิบัติตามข้อกำหนด

Circle จะใช้ระบบ Cloud Markets Surveillance (CMS) ของ Actimize เพื่อป้องกันและตรวจสอบกิจกรรมการซื้อขายที่เป็นอันตรายบนแพลตฟอร์มของตนเอง ได้แก่ การซื้อขายของวงใน, เลเยอร์และแม้แต่ที่เรียกว่า การปั่นราคา

“การปรับใช้โซลูชั่นเทคโนโลยีที่เป็นนวัตกรรม เช่น โซลูชั่นการปฏิบัติตามข้อกำหนดของตลาดการเงินจาก Nice Actimize เพื่อตอบสนองความต้องการที่มีศักยภาพของหน่วยงานกำกับดูแลและการปกป้องทรัพย์สินของเรานำมาซึ่งความมุ่งมั่นนี้อย่างครบวงจร” Robert Bench หัวหน้าที่ปรึกษาด้านกฎระเบียบของ Circle และหัวหน้าเจ้าหน้าที่กำกับการปฏิบัติตามกฎระเบียบแสดงความคิดเห็นในการแถลงข่าว

ตามที่ Cointelegraph รายงานว่า แพลตฟอร์มของสถาบัน เช่น Circle กำลังพยายามที่จะยุติข้อกังวลเกี่ยวกับการปั่นราคาในตลาดคริปโทเคอร์เรนซี

ไม่เพียงแค่ Nice แต่ Nasdaq ยังประสบความสำเร็จในการปรับใช้เทคโนโลยีการเฝ้าระวังการตลาดในวงการที่เกี่ยวข้อง ในเดือนมกราคม Nasdaq เปิดเผยว่าปัจจุบันตลาดซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัล 7 รายใช้เทคโนโลยีการตรวจสอบตลาดของตน

เมื่อเดือนที่แล้ว Solidus Labs สตาร์ทอัพรักษาความปลอดภัยทางการค้าประกาศว่า บริษัทได้ระดมทุน $3 ล้านเหรียญเพื่อต่อสู้กับการปั่นราคาในตลาด

ที่มา : cointelegraph.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด