Friday, April 19, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศSignature ธนาคารพาณิชย์ในสหรัฐอเมริกาให้บริการแก่บริษัทคริปโทในเบอร์มิวดา

Signature ธนาคารพาณิชย์ในสหรัฐอเมริกาให้บริการแก่บริษัทคริปโทในเบอร์มิวดา


Signature ธนาคารพาณิชย์ในสหรัฐอเมริกาจะเริ่มให้บริการธนาคารแบบครบวงจรแก่บริษัทฟินเทคที่ได้รับใบอนุญาตในเบอร์มิวดา รวมถึงในอุตสาหกรรมสินทรัพย์ดิจิทัล ธนาคารได้บรรลุข้อตกลงกับรัฐบาลในการให้บริการ เพื่อเข้ามาเติมเต็มช่องว่างที่เหลือเนื่องจากธนาคารท้องถิ่นซึ่งไม่เต็มใจนักที่จะดำเนินงานกับชุมชนฟินเทคที่กำลังเติบโตในประเทศหมู่เกาะ


Signature เชื่อมั่นต่อเบอร์มิวดา

“ความตั้งใจของธนาคาร Signature ในการพิจารณาธุรกิจที่ได้รับใบอนุญาตจากเบอร์มิวดาในบริการด้านการธนาคาร นั่นคือ มีการโหวตอย่างมีนัยสำคัญต่อความเชื่อมั่นในและรับรองความพยายามของเบอร์มิวดาในการสร้างระบบการกำกับดูแลที่มีมาตรฐานสูง” David Burt นายกรัฐมนตรีเบอร์มิวดากล่าวในแถลงการณ์เมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์

นายกรัฐมนตรี David Burt

ความชัดเจนทางกฎหมายคริปโทเคอร์เรนซีของประเทศหมู่เกาะและเทคโนโลยีทางการเงินอื่น ๆ ที่เกิดขึ้น ทำให้มันกลายเป็นปลายทางทางเลือกสำหรับธุรกิจเทคโนโลยี ธนาคาร Signature เข้าร่วมให้บริการการธนาคารโดยทำความต้องการของบริษัทเหล่านี้ให้เหมาะสมกับการเห็นด้วยจากรัฐบาล

นายกรัฐมนตรี Burt ยกย่องความร่วมมือเพื่อเป็นแรงจูงใจให้บริษัทที่ต้องการดำเนินธุรกิจในประเทศของตน “อันเป็นผลมาจากการพัฒนาธุรกิจและความพยายามในการส่งเสริมของเรา บริษัทฟินเทค 66 บริษัทได้ก่อตั้งขึ้นในเบอร์มิวดา” นายกรัฐมนตรีกล่าว

“อย่างไรก็ตามการขาดบริการด้านธนาคารแก่บริษัทฟินเทคนั้นเป็นอุปสรรคต่อบริษัทที่ต้องการจัดตั้งขึ้นในเบอร์มิวดา” เขายืนยัน

America's Signature Bank to Offer Services to Bermuda Crypto Companies


ปรับปรุงกลไกกำกับดูแล

ในเดือนตุลาคมปีที่แล้ว Uulala บริษัทเทคโนโลยีในสหรัฐอเมริกาเป็นบริษัทแรกที่ได้รับอนุมัติ ICO จากรัฐบาลเบอร์มิวดาหลังจากออกกรอบการทำงานกำกับดูแลเกี่ยวกับสกุลเงินดิจิทัลในประเทศเมื่อต้นปี 2018

เช่นเดียวกับมอลตา ยิบรอลตาร์ และลิกเตนสไตน์ เบอร์มิวดานั้นได้ทำงานตลอดเวลาเพื่อดึงดูดบริษัทด้านคริปโท ด้านมอลตาได้ผ่านกฎหมาย 3 ในเดือนกรกฎาคมปีที่แล้ว เพื่อข้อกำหนดของบริษัทลงที่เกี่ยวข้องในการสร้าง คริปโทเคอร์เรนซีตัวใหม่และซื้อขายเหรียญที่มีอยู่

การไหลบ่าเข้ามาของบริษัทเหล่านี้ได้รับความช่วยเหลือจากข้อเท็จจริงที่ว่าความพยายามด้านกฎระเบียบของประเทศเศรษฐกิจขนาดใหญ่จำนวนมากได้ผ่อนปรน รวมถึงเทคโนโลยีใหม่ในภาคการเงินแบบดั้งเดิมและการใช้การกำกับดูแลของรัฐน้อยกว่า

“เบอร์มิวดากำลังให้ความเชื่อมั่นด้านกฎระเบียบผนวกกับชื่อเสียงระดับโลกในด้านความโปร่งใสและปฎิบัติตามมาตรฐานโลกสูงสุด” นายกรัฐมนตรีกล่าว

ในขณะที่เบอร์มิวดาได้กำกับดูแลสินทรัพย์ดิจิทัลเชิงรุกให้ทันสมัยในการพัฒนาธุรกิจ พันธมิตรด้านการธนาคารอเมริกันรายใหม่ก็ตั้งเป้าในเขตอำนาจศาลทางการเงินที่ก้าวหน้า เมื่อเร็ว ๆ นี้ธนาคารได้เปิดตัวแพลตฟอร์มบล็อกเชนที่ได้รับการอนุมัติโดยหน่วยงานกำกับดูแลเพื่อดำเนินการด้านการโอนเงินในนิวยอร์ก

ณ วันที่ 28 กุมภาพันธ์ ธนาคาร Signature Bank ได้ตอบรับบริษัทที่ได้รับใบอนุญาตจากเบอร์มิวดา Joseph Depaolo ประธานและซีอีโอของบริษัทกล่าวว่าระบบบล็อกเชนบนระบบ Signet ของ Signature จะช่วยอำนวยความสะดวกในการโอนเงินหลายล้านดอลลาร์ต่อวันนับตั้งแต่เปิดตัวเมื่อต้นปี

“ขณะนี้เรามองเห็นโอกาสของการซื้อขายหลายล้านในแต่ละวันและหลายสิบล้านในบางวัน…ธนาคารลาย Signature เป็นหนึ่งในไม่กี่ธนาคารในสหรัฐอเมริกาที่ให้บริการบัญชีเงินฝากและบัตรเดบิตสำหรับคริปโทเคอร์เรนซี่แก่บริษัทสตาร์ทอัพ และเราก็พิจารณาธุรกิจนอกภาคคริปโทเช่นกัน” เขากล่าว

ที่มา : news.bitcoin.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด