Friday, April 26, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศKraken เสนอรางวัล $100,000 หากใครสามารถไขปริศนาคริปโทของ QuadrigaCX ได้

Kraken เสนอรางวัล $100,000 หากใครสามารถไขปริศนาคริปโทของ QuadrigaCX ได้


Kraken ตลาดซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัล เสนอรางวังสูงถึง $100,000 แก่ทุกคนที่สามารถช่วยไขปริศนาลึกลับที่ใหญ่ที่สุดในปีนี้ นั่นคือ เกิดอะไรขึ้นกับเหรียญของ QuadrigaCX?

Kraken ประกาศเมื่อวันพฤหัสบดีว่าจะให้รางวัลแก่ผู้ใช้งานที่สามารถช่วยในการค้นหาเงินทุนที่หายไป เคล็ดลับใด ๆ ที่ส่งไปยังแพลตฟอร์มจะถูกนำไปใช้ร่วมกับการบังคับใช้กฎหมาย บริษัทกล่าวในบล็อกโพสต์ รางวัลจะมอบเป็นเงินตราหรือคริปโทเคอร์เรนซีก็ได้

ในการเข้าร่วม Kraken ขอแนะนำให้ผู้ใช้ฟังพอดแคสต์หนึ่งคู่ ซึ่งสรุปสิ่งที่ QuadrigaCX รู้จักกันดีอยู่แล้วว่าเป็นตลาดซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลของแคนาดาที่ล่มสลายเมื่อเดือนที่แล้ว รวมถึงสิ่งที่ผู้ประกอบการ Kraken เชื่อว่าเกิดอะไรขึ้น

“Kraken ยินดีมอบเงินรางวัลสูงถึง $100,000 เหรียญ (ได้ทั้งเงินตราหรือคริปโท) ซึ่งเป็นแนวทางที่ดีที่สุดที่นำไปสู่การค้นพบเงินหายไป $190 ล้านเหรียญ” โพสต์ของ Kraken กล่าวเอาไว้

ในความเป็นจริง ตามที่ QuadrigaCX ยื่นต่อศาลนั้นเป็นหนี้ลูกค้าประมาณ 115,000 ราย คิดเป็นเงินประมาณ $137 ล้านเหรียญในสกุลเงินดิจิทัลและอีก $53 ล้านเหรียญในเงินตรา หรือ $190 ล้านเหรียญรวมทั้งหมด (อย่างไรก็ตามเอกสารที่ยื่นในภายหลังระบุว่าอาจมีหนี้เพิ่มขึ้นมากกว่าเดิม)

ที่มา : coindesk.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด