Thursday, April 18, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศJulius Baer ธนาคารสวิสอายุ 125 ปี เข้าสู่ตลาดคริปโท

Julius Baer ธนาคารสวิสอายุ 125 ปี เข้าสู่ตลาดคริปโท


Julius Baer ธนาคารเอกชนสวิสเก่าแก่อายุ 125 ปีประกาศความร่วมมือกับ Seba Crypto AG บริษัทสตาร์ทอัพด้านการเงินดิจิทัล ธนาคารไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดของข้อตกลง แต่เน้นว่าสามารถตอบสนองความต้องการที่เพิ่มขึ้นจากลูกค้าในการจัดเก็บ เทรด และการลงทุนในสินทรัพย์ดิจิทัล


สะพานเชื่อมระหว่างสินทรัพย์แบบดั้งเดิมและสินทรัพย์ดิจิทัล

ในแถลงการณ์ที่เผยแพร่เมื่อวันที่ 26 กุมภาพันธ์ Julius Baer ซึ่งเป็นผู้ถือหุ้นส่วนน้อยใน Seba กล่าวว่าข้อตกลงนี้ “จะช่วยให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงบริการด้านสินทรัพย์ดิจิทัลรูปแบบใหม่ได้” ธนาคารในซูริกยืนยันว่า เพื่อเชื่อมช่องว่างระหว่างสินทรัพย์แบบดั้งเดิมและสินทรัพย์ดิจิทัลโดยใช้ประโยชน์จากแพลตฟอร์มนวัตกรรมของ Seba

Julius Baer ธนาคารสวิสเก่าแก่อายุ 125 ปี เข้าสู่ตลาดคริปโท

“พอร์ตการลงทุนของนักลงทุนที่ Julius Baer เราเชื่อมั่นว่าสินทรัพย์ดิจิทัลจะกลายเป็นสินทรัพย์ที่ยั่งยืนอย่างถูกต้องตามกฎหมาย” Peter Gerlach หัวหน้าทีมการตลาด Julius Baer กล่าวในแถลงการณ์ อย่างไรก็ตามข้อตกลงนี้ขึ้นอยู่กับ Seba ใน Zug ที่ได้รับใบอนุญาตประกอบธุรกิจการธนาคารและหลักทรัพย์โดย FINMA ซึ่งเป็นผู้ดูแลตลาดการเงินของสวิตเซอร์แลนด์ในปลายปีที่แล้ว

ธนาคารของสวิสจำนวนหนึ่ง ได้แก่ Swissquote และ Falcon ดำเนินงานในธุรกิจคริปโทเคอร์เรนซี่แล้ว แต่การเข้ามาของ Julius Baer นั้นได้รับความสนใจอย่างมาก Andreas Amschwand ประธาน Seba ปัจจุบันซึ่งเป็นสมาชิกของคณะกรรมการ Julius Baer ด้วย คิดว่าจะมีบทบาทสำคัญในการอำนวยความสะดวกในการเป็นหุ้นส่วนระหว่างทั้งสองบริษัท ตามรายงานของ Swissinfo.ch อย่างไรก็ตาม Anschwand คาดว่าจะออกจากตำแหน่งใน Julius Baer ภายในเดือนเมษายนนี้

ที่มา : news.bitcoin.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด