Friday, March 29, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศSoFi ให้บริการกู้ยืมคริปโตออนไลน์ผ่านตลาดของ Coinbase

SoFi ให้บริการกู้ยืมคริปโตออนไลน์ผ่านตลาดของ Coinbase


SoFi ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มการให้กู้ยืมออนไลน์ (online lending platform) มุ่งเน้น millennial จะช่วยให้ลูกค้าซื้อคริปโทเคอร์เรนซี่ผ่านทางพันธมิตรกับ Coinbase จะเริ่มต้นในไตรมาสที่สอง CNBC รายงานเมื่อวันอังคาร

“กลุ่มเป้าหมายของเราต้องการดูว่าราคาของเงินดิจิทัลเป็นอย่างไรและจะซื้อได้อย่างไร” อ้างจากคำพูด Anthony Noto ซีอีโอ SoFi ในรายงานข่าว CNBC “พวกเขามีความปรารถนาที่จะทำเช่นนั้นและในหลาย ๆ กรณีพวกเขาเคยทำอยู่แล้ว”

SoFi ไม่ได้ระบุเอาไว้อย่างเฉพาะเจาะจงว่าคริปโทเคอร์เรนซีตัวใดที่จะสามารถให้ซื้อได้ เมื่อเริ่มให้บริการตามที่ CNBC รายงานข่าว

นอกเหนือจากการเปิดบริการซื้อขายดังกล่าว หุ้นส่วนจะให้ลูกค้า SoFi ติดตามราคาว่าคริปโทเคอร์เรนซีจากหลายแหล่ง ซึ่งคล้ายกับข้อตกลงที่ Coinbase มีให้ลูกค้ารายย่อยของ Fidelity Investments แม้ว่าข้อผูกมัดไม่อนุญาตการซื้อขายคริปโทก็ตาม (Fidelity มีแผนที่จะเปิดการซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลสำหรับลูกค้าสถาบันผ่านแพลตฟอร์มของตัวเองในปีนี้)

SoFi ก่อตั้งขึ้นในปี 2011 โดยมีเป้าหมายในการทำให้วิทยาลัยมีราคาไม่แพงมากแก่นักศึกษามีเงินสินเชื่อรวมศิษย์เก่า ตามที่นิวยอร์กทามรายงาน ในแง่นั้นมันมีรากฐานมาจากการเงินแบบ peer-to-peer ต่อมาบริษัท แยกสาขาให้บริการสินเชื่อจำนองและผลิตภัณฑ์การลงทุน

Coinbase และ SoFi ทั้งคู่ต่างปฏิเสธที่จะให้ความเห็น

ที่มา : coindesk.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด