Friday, March 29, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว BitcoinUK ประมูลบ้านโดยใช้ Crypto มูลค่ารวม 430,000 ดอลลาร์

UK ประมูลบ้านโดยใช้ Crypto มูลค่ารวม 430,000 ดอลลาร์

Wilsons Auctions บริษัทประมูลบ้านในสหราชอาณาจักรและไอร์แลนด์จะเป็นผู้จัดการประมูลโดยใช้ Bitcoin (BTC) เป็นครั้งแรกในช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์ตามสัญญากับรัฐบาลเบลเยี่ยม การประมูลออนไลน์แบบ 24 ชั่วโมงจะเริ่มวันที่ 28 กุมภาพันธ์ เวลา 12.00 น. ตามเวลามาตรฐานสากลและจะเสร็จสิ้นในวันที่ 1 มีนาคม

การประมูลมีการกำหนดยอดการขายทั้งหมดประมาณ 430,000 ดอลลาร์เป็นมูลค่าใน Cryptocurrency ซึ่งก่อนหน้านี้ถูกยึดโดยตำรวจเบลเยี่ยมจากคดียาเสพติดและคดีนี้เกี่ยวข้องกับการใช้ Darknet

บริษัทจะขาย BTC บางส่วนจากการประมูลใน Belfast และ Northern Ireland ในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ แต่จำนวนเหรียญไม่ได้ถูกเปิดเผย

การประมูลพร้อมที่จะให้รัฐบาลอื่นๆ และหน่วยงานบังคับใช้กฏหมายทั่วโลกให้ความไว้วางใจในการแก้ไขปัญหาและสนับสนุนการขาย Cryptocurrency ที่ถูกยึด

Aidan Larkin หัวหน้าฝ่าย Asset Recovery ของ Wilsons Auctions

เมื่อต้นปี Wilsons Auctions จัดการประมูล Monero (XMR) กับผู้ประมูลใน 69 ประเทศทั่วโลก ในเวลาเดียวกัน การประมูลมูลค่า 167.7  XMR ที่ถูกยึดโดยหน่วยงานบังคับใช้กฏหมายของสหราชอาณาจักร

ตามที่ Cointelegraph อธิบายไว้ก่อนหน้านี้ การประมูลมักใช้ในการขาย Crypto ที่ถูกยึด โดยสหรัฐอเมริกาเป็นประเทศแรกๆ ที่เข้ามาแก้ไขปัญหานี้ รัฐบาลฟินแลนด์ได้ทำการประมูลที่คล้ายกันเมื่อปีที่แล้วด้วย มีมูลค่าการขายประมาณ 2,000 BTC ที่ถูกยึดในปี 2016

ที่มา Cointelegraph
ขอบคุณรูปภาพจาก Irishmachineryauctions

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด