Friday, March 29, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว Bitcoinเปิดตัว Samsung Galaxy S10 มีกระเป๋าเก็บ Cryptocurrency แล้ว

เปิดตัว Samsung Galaxy S10 มีกระเป๋าเก็บ Cryptocurrency แล้ว

Galaxy S10 สมาร์ทโฟนใหม่ของ Samsung จะมีการใส่กระเป๋าสำหรับ Cryptocurrency ไว้ด้วย ตามประกาศเปิดตัวโทรศัพท์รุ่นใหม่ในกรุงโซล ซานฟรานซิสโกและลอนดอน ซึ่งรวมถึงฟังก์ชั่น Samsung Knox

“Galaxy S10 สร้างขึ้นด้วย Samsung Knox ที่มีการป้องกันที่ปลอดภัยและได้รับการสนับสนุนโดยฮาร์ดแวร์ ซึ่งเก็บ Private Key ของคุณเพื่อการให้บริการมือถือที่เปิดใช้งาน blockchain”

Samsung

ก่อนการเปิดตัว S10 มีข่าวลือมากมายเกี่ยวกับความเป็นไปได้ของโทรศัพท์กับการให้การสนับสนุนกระเป๋า Cryptocurrency และ DApps เมื่อเดือนที่แล้วปรากฎภาพ “Samsung Blockchain Keystore” ใน Galaxy S10 ภาพถ่ายที่หลุดออกมาเผยให้เห็นว่า มีตัวเลือกของกระเป๋า Ethereum (ETH) ด้วย โดยอยู่ในรายการ Supported Cryptocurrencies แต่ยังไม่มีการพูดถึงกระเป๋าเงินดังกล่าวในการแถลงข่าววันนี้

Samsung ไม่ได้เป็นผู้ผลิตสมาร์ทโฟนรายใหญ่เพียงรายเดียวที่ได้นำความสามารถที่เกี่ยวข้องกับ Crypto ไปใช้กับสมาร์ทโฟน ในเดือนพฤษภาคมปีที่แล้ว บริษัทสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ HTC ได้เปิดตัวโทรศัพท์ Blockchain รุ่นแรก “HTC Exodus” ซึ่งจะเปิดตัวพร้อมการให้บริการแก่ Blockchain ที่หลากหลาย รวมถึง Bitcoin (BTC) และ Ethereum

ในเดือนธันวาคม 2018 Sirin Labs ได้เปิดตัว Finney เป็นสมาร์ทโฟน Blockchain อันแรกของโลก

ที่มา Cointelegraph

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด