Thursday, March 28, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศเว็บเทรด BitGo เสนอประกันการสูญเสีย Cryptocurrency ของ Lloyd's of London

เว็บเทรด BitGo เสนอประกันการสูญเสีย Cryptocurrency ของ Lloyd’s of London

บริษัทความปลอดภัย Blockchain และให้บริการกระเป๋า Cryptocurrency อย่าง BitGo ได้เปิดเผยแผนที่เสนอให้มีประกัน Cryptocurrency ผ่าน Lloyd’s of London ซึ่งลูกค้าของ BitGo จะสามารถได้รับการประกันสำหรับสินทรัพย์ดิจิตอลของพวกเขา

สินทรัพย์ที่ถูกคือครองโดย BitGo หรือ BitGo Trust Company สามารถประกันได้ถึง 100 ล้านดอลลาร์จากประกันภัยทั่วโลกและตลาดการประกันภัยของ Lloyd’s โดย Lloyd’s มีเบี้ยประกันภัยเกือบ 43.8 พันล้านดอลลาร์ในปี 2017 และได้มีการประกันสิ่งแปลกๆ อย่างเช่น มือของ Keith Richard ซึ่งเป็นมือกีตาร์ประจำวง Rolling Stones

การประกัน Cryptocurrency ของ BitGo สามารถชำระได้หลังจากการทำ Private Key หายหรือเสียหายจากการถูกแฮ็กหรือขโมยโดยบุคคลที่ 3 หรือคนใกล้ตัว

ลูกค้า BitGo จะสามารถซื้อประกันการโจรกรรมและบริการกู้คืน Private Key ที่เรียกว่า Lost Key Cover ผ่านการให้บริการแก่สินทรัพย์ดิจิตอล ซึ่งเป็นผู้ให้บริการประกันภัยที่ดำเนินงานภายใต้ขอบเขตของหน่วยงานกำกับดูแลทางการเงิน (Financial Conduct Authority – FCA) ของสหราชอาณาจักร การให้บริการ Lost Key Cover จะพร้อมให้ซื้อทั้งแบบรายปีหรือตามระยะเวลาที่ต้องการ

เมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ QuadrigaCX เว็บแลกเปลี่ยน Cryptocurrency ของแคนาดามีการเปิดเผยว่า ทำ Private Key ของ Cold Wallet ที่มีสินทรัพย์อยู่ 145 ล้านดอลลาร์หาย โดย Gerry Cotten ผู้ก่อตั้งเว็บแลกเปลี่ยนผู้ซึ่งเป็นผู้คุมกระเป๋าและรหัสที่เกี่ยวข้องแต่เพียงผู้ดียว ได้เสียชีวิตลงอย่างกระทันหันในเดือนธันวาคมที่ผ่านมาตอนเดินทางไปอินเดีย หลังจากนั้นก็ไม่มีใครหารหัสเจอแม้แต่ภรรยาของเขา เจ้าหน้าที่หรือบริษัท Ernst & Young

ต้นเดือนมกราคม BitGo ร่วมมือกับ Genesis Global Trading แพลตฟอร์มการซื้อ-ขาย Bitcoin (BTC) แบบ over-the-counter (OTC) เพื่อให้ลูกค้ามีทางเลือกในการแลกเปลี่ยน Cryptocurrency โดยตรงจากผู้ดูแลของ BitGo

ที่มา Cointelegraph

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด