Friday, March 29, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศNEO แพลตฟอร์ม Blockchain จีนเปิดสำนักงานที่ Seattle นำโดยอดีตผู้บริหาร Microsoft

NEO แพลตฟอร์ม Blockchain จีนเปิดสำนักงานที่ Seattle นำโดยอดีตผู้บริหาร Microsoft

NEO Global Development (NGD) แพลตฟอร์ม Blockachain ของจีนจะเปิดสำนักงานใหม่ในเมือง Seattle ประเทศสหรัฐอเมริกา ตามประกาศอย่างเป็นทางการ สำนักงานใหม่นี้จะนำการบริหารโดย John deVadoss อดีตผู้บริหาร Microsoft จะเปิดและเริ่มรับสมัครพนักงานในเดือนนี้ และจะขยายเข้าสู่ตลาดสหรัฐอเมริกา พัฒนาความร่วมมือกับ Microsoft และบริษัทอื่นๆ ต่อไป

ชื่อเสียงของ Seattle ในความสามารถทางเทคโนโลยีเป็นสิ่งหนึ่งที่ดึงดูดให้มาตั้งสำนักงานที่นี่ Seattle มีแหล่งข้อมูลขนาดใหญ่สำหรับนักพัฒนาและมีบรรยากาศของนวัตกรรมที่เข้มแข็ง และ NEO ให้ความสำคัญกับการพัฒนาเทคโนโลยีเสมอ

Erik Zhang ผู้ก่อตั้ง NEO

deVadoss เป็นผู้ร่วมก่อตั้ง Text11 ที่ให้บริการส่งข้อความและเคยเป็นผู้บริหารในสำนักงาน Microsoft โดยเขาเป็นคนพัฒนา .NET ในการแข่งขันกับ Java/J2EE

บางคนมองว่า NEO เปรียบเสมือน Ethereum ของจีน โดย NEO ใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยี Blockchain และระบุตัวตนแบบดิจิตอลสำหรับสินทรัพย์ดิจิตอลและจัดการสินทรัพย์ดิจิตอลแบบอัตโนมัติโดยใช้สัญญาอัจฉริยะ (Smart Contract)

เครือข่ายก่อตั้งในปี 2014 และเปิดตัว Mainnet ในเดือนตุลาคม 2016 NEO กำลังพัฒนา NEO 3.0 และพัฒนาไปเป็น Blockchain ที่จะเพิ่มความเร็วในการทำธุรกรรมและเพิ่มเสถียรภาพสำหรับสัญญาอัจฉริยะ (Smart Contract)

เหรียญของ NEO ในปัจจุบันมีมูลค่าตลาดอยู่ที่ 530 ล้านดอลลาร์และการซื้อ-ขายอยู่ที่ 8.19 ดอลลาร์ เพิ่มขึ้นมากกว่า 3% อ้างอิงจาก CoinMarketCap

ที่มา Cointelegraph

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด