Friday, March 29, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศโพลสำรวจพบว่า นักลงทุนสถาบันจะลงทุนใน ICO ภายใน 5 ปีข้างหน้า

โพลสำรวจพบว่า นักลงทุนสถาบันจะลงทุนใน ICO ภายใน 5 ปีข้างหน้า


จากการสำรวจนักลงทุนสถาบันที่ดำเนินการโดย Global Blockchain Business Council (GBBC) พบว่าร้อยละ 19 เชื่อว่าสินทรัพย์ดิจิทัลจะมีการลงทุนและซื้อขายกันปกติภายในปี 2021 ผลการสำรวจแชร์กับ Cointelegraph เมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์

การสำรวจได้ดำเนินการในเดือนธันวาคม 2018 และมกราคม 2019 โดย PollRight บริษัทวิจัยตลาด และครอบคุลมการตอบแบบสำรวจจากนักลงทุนสถาบันทั่วโลก 71 ราย รวมถึงหุ้นเอกชน กองทุนป้องกันความเสี่ยงและกองทุนบำเหน็จบำนาญ

จากการสำรวจพบว่าการเติบโตของอุตสาหกรรมสินทรัพย์ดิจิทัลนั้น ตลาดการเสนอขายเหรียญเริ่มต้น (ICO) จะเพิ่มขึ้นอีก ร้อยละ 16 ของผู้ตอบแบบสำรวจตอบว่าจะลงทุนในภาคส่วนนี้ภายในสามปี

ในขณะที่กลุ่มที่มีขนาดใหญ่กว่า 41% เชื่อว่านักลงทุนสถาบันจะเข้าสู่ภาคส่วน ICO ภายใน 5 ปีข้างหน้า แต่ 23 เปอร์เซ็นต์ก็ตอบว่าพวกเขาไม่เห็นศักยภาพการลงทุนในตลาด ICO

Sandra Ro ซีอีโอของ GBBC เน้นย้ำในการแถลงข่าวว่าภายในปี 2027 เงินดิจิทัลและสินทรัพย์ดิจิทัลจะมีอย่างน้อย 10 เปอร์เซ็นต์ของจีดีพีโลก

เมื่อเดือนที่แล้ว GBBC ปล่อยการสำรวจที่เกี่ยวข้องกับนักลงทุนสถาบันอีกสองฉบับออกมา ตามที่ Cointelegraph รายงานเมื่อวันที่ 22 มกราคม โพลสำรวจความคิดเห็นหนึ่งพบว่าผู้ตอบแบบสอบถามส่วนใหญ่ (ร้อยละ 63) สังเกตว่าท่ามกลางผู้บริหารระดับสูงนั้นขาดความเข้าใจเทคโนโลยีบล็อกเชน

ต่อมาในเดือนมกราคม GBBC รายงานข้อมูลชี้ให้เห็นว่านักลงทุนสถาบันจำนวนมาก (40 เปอร์เซ็นต์) พิจารณาให้การประดิษฐ์เทคโนโลยีบล็อกเชนเป็นนวัตกรรมทางเทคโนโลยีที่สำคัญที่สุด นับตั้งแต่การคิดค้นอินเทอร์เน็ต ดังที่ Cointelegraph เขียนไว้เมื่อวันที่ 25 มกราคม

เมื่อเร็ว ๆ นี้ กองทุนการจัดการสินทรัพย์ Grayscale Investments นำเสนอรายงานไตรมาสที่ 4 ปี 2018 ของพวกเขา โดยระบุว่านักลงทุนสถาบันมีความเชื่อถือด้านการลงทุนในสินทรัพย์ดิจิทัลส่วนใหญ่ คิดเป็นร้อยละ 66 ของนักลงทุนทั้งหมด ตามที่ Cointelegraph รายงานเมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์

ที่มา : cointelegraph.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด