Friday, April 26, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว Bitcoinผู้ใช้เว็บซื้อ-ขาย Coinbase สามารถถอน BSV ได้แล้ว

ผู้ใช้เว็บซื้อ-ขาย Coinbase สามารถถอน BSV ได้แล้ว

Coinbase เว็บซื้อ-ขาย Cryptocurrency ยักษ์ใหญ่ของสหรัฐอเมริกาอนุญาตให้ผู้ใช้สามารถถอน Bitcoin SV (ฺBSV) ไปยังกระเป๋าอื่นๆ ได้แล้ว

BSV แยกออกมาจาก Bitcoin Cash (BCH) Blockchain จากการ Hard Fork เมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว การเกิดขึ้นของเหรียญใหม่ Bitcoin SV และ Bitcoin ABC โดย BSV นำโดยนักวิทยาศาสตร์คอมพิวเตอร์ชาวออสเตรเลีย Craig Wright ผู้ที่ประกาศก่อนหน้านี้ว่า ตัวเองเป็นผู้สร้าง Bitcoin ชื่อ Satoshi Nakamoto

หลังการ Hard Fork ผู้ใช้ Coinbase ที่ถือ BCH ได้รับ BSV ในจำนวนเท่ากัน อย่างไรก็ตาม ทางเว็บไม่ได้ให้ทางเลือกแก่ผู้ใช้ในการถอน BSV แต่ตอนนี้ผู้ใช้สามารถส่ง BSV ไปยังกระเป๋าอื่นๆ ได้ แต่ Coinbase แจ้งว่า ยังคงไม่มีบริการซื้อ-ขาย BSV บนแพลตฟอร์ม

ในเดือนมกราคม สถิติ Cryptocurrency และผู้ให้บริการกระเป๋า Blockchain.com ประกาศการสนับสนุน BSV โดยให้ผู้ใช้มีบางตัวเลือกที่เหมือนกับตัวเลือกของ BSV เช่นเดียวกับเหรียญอื่นๆ อีก 4 ชนิด ได้แก่ Bitcoin (BTC), BCH, Ethereum (ETH) และ Stellar (XLM)

จากข้อมูลของ CoinMarketCap จะเห็นได้ว่า BSV มีการขาดทุนเล็กน้อย มูลค่าลดลง 2.91% และการซื้อ-ขายอยู่ที่ 62.7 ดอลลาร์ จากชาร์ตรายสัปดาห์ ราคาต่ำสุดอยู่ที่ 61.5 ดอลลาร์และสูงสุดอยู่ที่ 67.04 ดอลลาร์ภายในวันที่ 8 กุมภาพันธ์

ที่มา Cointelegraph

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด