Saturday, April 20, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศBitfinex อัพเดท Mobile App รองรับการเทรดคริปโต

Bitfinex อัพเดท Mobile App รองรับการเทรดคริปโต


Bitfinex ตลาดซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลได้เปิดตัวแอพพลิเคชั่นมือถือรุ่นปรับปรุง ซึ่งรองรับธุรกรรมเงินดิจิทัล แพลตฟอร์มการซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลสนับสนุนบริการแก่นักลงทุนในสกุลเงินดิจิทัลและผู้ให้บริการสภาพคล่อง

แอพ Bitfinex ที่อัพเดทแล้วนำเสนอฟีเจอร์ใหม่ที่มีประโยชน์ สิ่งนี้รวมถึงตลาดซื้อขาย การซื้อขายมาร์จิ้น เงินทุนมาร์จิ้น แผนภูมิกราฟราคา การโอนเงินระหว่างกระเป๋าสตางค์ ระบบฝากเงินใหม่ การเคลื่อนไหวล่าสุดของทั้งระบบฝากเงินและถอนเงินมีการแจ้งเตือนเกี่ยวกับการดำเนินการซื้อขายและการแจ้งเตือนราคา

ตลาดประกาศเมื่อเร็ว ๆ นี้ว่า ตอนนี้รองรับการซื้อขายมาร์จิ้นในคู่ USDT/USD เพื่อปรับปรุงการเสนอขาย stablecoin รายงานโดย Paypers นอกจากนี้ยังวางแผนที่จะนำเสนอซื้อขายแบบมาร์จิ้นโดยจับคู่สกุลเงิน stablecoin เหรียญหลัก ๆ ที่มีสภาพคล่อง

ในเดือนธันวาคม Ifinex ผู้ให้บริการตลาดซื้อขายสินทรัพย์ดิจัลสองแห่งอย่าง Bitfinex และ Ethfinex เปิดเผยว่ากำลังย้ายข้อมูลไปยังเซิร์ฟเวอร์ใหม่ในสวิตเซอร์แลนด์ บริษัทกล่าวว่าการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้เป็นส่วนหนึ่งของการตัดสินใจเปลี่ยนจากการใช้บริการคลาวด์ AWS เป็นโครงสร้างพื้นฐานที่บริษัทออกแบบเองซึ่งเหมาะแก่การซื้อขายในปริมาณมากด้วยความเร็วที่เร็วขึ้น

ที่มา : news.bitcoin.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด