Friday, March 29, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศสถาบัน Decentralized Economics เปิดตัวใน UK เพื่อศึกษาระบบเศรษฐกิจแบบ Blockchain

สถาบัน Decentralized Economics เปิดตัวใน UK เพื่อศึกษาระบบเศรษฐกิจแบบ Blockchain

สถาบัน Decentralized Economics (IDE) เปิดตัวในลอนดอนแห่งสหราชอาณาจักร มีผู้เชี่ยวชาญที่ใช้เวลากับการศึกษาระบบเศรษฐกิจแบบ Blockchain และผลกระทบต่อสถาบัน ซึ่งได้รับการสนับสนุนโดยบริษัท Fintech อย่าง Sweetbridge ที่ถูกออกแบบมาเพื่อตรวจสอบศักยภาพของระบบ Decentralized

แนวคิดเบื้องหลังของ IDE คือ ช่วยให้องค์กรมีความเข้าใจมากขึ้นเกี่ยวกับเศรษฐกิจที่มีอุตสาหกรรม Blockchain เป็นรากฐาน โดย IDE จะศึกษาการออกแบบ ทิศทางของ Stable Coin นโยบายของรัฐบาลและการตอบรับระหว่างเทคโนโลยีกับเศรษฐกิจคริปโต

Sweetbridge จะช่วยอำนวยความสะดวกในการวิจัยและดึงดูดผู้ที่เกี่ยวข้องกับอุตสาหกรรม Blockchain ที่มีภูมิหลังและความเชี่ยวชาญที่แตกต่างกัน รวมถึงผู้ประกอบการ บริษัทและรัฐบาลขณะที่กิจกรรมของ IDE จะถูกกำหนดโดยสภามูลนิธิของ IDE

ในเดือนมกราคม มหาวิทยาลัยการวิจัยของจีนได้เปิดตัวทุนการศึกษาเกี่ยวกับการวิจัย Blockchain ด้วยการสนับสนุนของ Ripple บริษัทชำระเงินโดย Blockchain โปรแกรมนี้ตั้งใจที่จะนำบัณฑิตที่ดีที่สุดในจีนของปี 2019 มาศึกษากฏระเบียบของ Blockchain และการพัฒนาในอุตสาหกรรม

ในเดือนเดียวกัน Economic Development Corporation (EDC) แห่งนิวยอร์ก ประกาศว่าจะเปิดศูนย์ Blockchain ในแมนฮัตตันซึ่งมีรายงานว่า เป็นการให้บริการการศึกษาเกี่ยวกับ Blockchain แก่ประชาชนทั่วไป อย่างเช่น โปรแกรมบรรยายสำหรับนักพัฒนาซอฟต์แวร์

ที่มา Cointelegraph

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด