Tuesday, April 23, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศรัฐบาลมอสโกเปิดตัวนวัตกรรม Blockchain ภายในฤดูร้อนปีนี้

รัฐบาลมอสโกเปิดตัวนวัตกรรม Blockchain ภายในฤดูร้อนปีนี้

รัฐบาลกรุงมอสโกกำลังวางแผนที่จะเปิดตัวกลุ่มนวัตกรรม Blockchain ในช่วงฤดูร้อนปี 2019 สำนักข่าว TASS ของรัสเซียรายงานเมื่อวันที่ 11

แพลตฟอร์มที่กำลังจะเกิดขึ้นสำหรับเมืองที่มีการรวมตัวกันของกลุ่มนวัตกรรมด้านไอที จะช่วยให้ผู้เข้าร่วมค้นหาหุ้นส่วนที่มีศักยภาพ รวมทั้งเรียนรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และอุปกรณ์ของพวกเขา

ผู้เข้าร่วมแพลตฟอร์มจะสามารถได้รับการสนับสนุนทางการเงินผ่านเงินช่วยเหลือจากรัฐบาลมอสโก

Alexey Fursin หัวหน้าแผนกธุรกิจและนวัตกรรมของมอสโก

รายงานเมื่อวันที่ 7 กุมภาพันธ์ ตามรายงานอย่างเป็นทางการ แพลตฟอมที่กำลังจะเกิดขึ้นนี้ขึ้นอยู่กับ imoscow และตอนนี้ก็อยู่ในขั้นตอนสุดท้ายของการพัฒนา โดยกลุ่มนวัตกรรม Bill ได้รับการอนุมัติเมื่อเร็วๆ นี้จากสมาชิกของรัฐบาลกรุงมอสโกและคาดว่าจะมีการเปิดตัวที่กรุงมอสโก เมืองดูมา ในอนาคตอันใกล้นี้ ภายใต้ชื่อ iMoscow

กลุ่มนวัตกรรมของมอสโกมุ่งมั่นที่จะรวบรวมเทคโนโลยีที่หลากหลายและธุรกิจทั้งหมด รวมถึง Technology Park ศูนย์บ่มเพาะธุรกิจ บริษัทไอที มหาวิทยาลัย การวิจัยและการพัฒนาองค์กร (R&D) และอื่นๆ

ในเดือนกันยายน 2018 เมื่อเร็วๆ นี้หน่วยงานด้านการศึกษาและวิทยาศาสตร์ของรัสเซียประกาศว่า จะใช้เทคโนโลยี Blockchain ในการสอบ Unified State Exam (USE) เพื่อสำเร็จการศึกษาหลักของประเทศ และเมื่อเดือนที่แล้วกระทรวงศึกษาธิการและวิทยาศาสตร์ของรัสเซียได้แนะนำแพลตฟอร์ม Blockchain สำหรับการตรวจสอบเพชรธรรมชาติ เพื่อรับประกันคุณภาพของเพชรด้วย

ที่มา Cointelegraph

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด