Saturday, April 20, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศCoinify รองรับ BCH และปรับโฉมแพลตฟอร์มการซื้อขายใหม่

Coinify รองรับ BCH และปรับโฉมแพลตฟอร์มการซื้อขายใหม่

Coinify ผู้ให้บริการตลาดซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลในกรุงโคเปนเฮเกนประกาศเปิดตัวสกุลเงินเสมือนใหม่ 3 สกุลรองรับสู่แพลตฟอร์ม ผู้ใช้งานสามารถซื้อ bitcoin cash (BCH) รวมถึง altcoins XLM และ BSV ได้โดยตรงด้วยการโอนเงินผ่านธนาคารหรือบัตรเครดิต

ปัจจุบันผู้ใช้งาน Coinify สามารถใช้บัตรเครดิตซื้อ BCH ได้แล้ว

ในแถลงการณ์ที่ออกมาสู่ news.Bitcoin.com เมื่อวันที่ 11 ก.พ. Mark Højgaard ผู้ร่วมก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Coinify บอกว่ามีเหรียญเพิ่มเข้ามาใหม่ เริ่มทำการซื้อขายได้ในวันพรุ่งนี้ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของแผนการที่จะสนับสนุนสินทรัพย์ดิจิทัล 15 รายการในตลาดภายในสิ้นปีนี้

Coinify Adds BCH and Rebrands Its Trading Platform

ในการพัฒนา ซึ่งหมายความว่าผู้ใช้งานสามารถซื้อ BCH, XLM หรือ BSV โดยไม่ต้องซื้อ BTC ก่อน นอกจากนี้ยังประจวบเหมาะกับความทะเยอทะยานของ Coinify ต้องการปรับปรุงระบบการชำระเงินดิจิทัล

ตลาดมีความสนใจในสินทรัพย์ที่แสดงให้เห็นถึงวิธีการชำระเงินมีความเป็นไปได้ที่จับต้องและ “ชุมชนสนับสนุนในการใช้งานเหรียญอย่างแข็งขัน” Bitcoin cash เป็นหนึ่งในตัวเลือกการชำระเงินที่มีประสิทธิภาพ รวดเร็ว และถูกที่สุดในโลกการเงิน โดยมีค่าธรรมเนียมเฉลี่ยเพียงครึ่งเซ็นต์ในการโอนแต่ละครั้ง

Højgaard บอกอีกว่า เงินดิจิทัลทั้งสามสกุลที่ลิสต์เข้ามาใหม่นั้นสอดคล้องกับมาตรฐานการปฏิบัติตามภายในของบริษัทและข้อกำหนดระหว่างประเทศ โดยยืนยันว่า

เรากำลังพัฒนาบริการของเราอย่างต่อเนื่อง เพื่อรองรับการเข้าถึงสกุลเงินเสมือนจริ งขณะเดียวกันก็มีจุดยืนที่ไม่เชื่อความแน่นอนที่สุดในระบบนิเวศ ความแตกต่างที่แท้จริงของ Coinify คือเราไม่เพียงเสนอการโอนเงินผ่านธนาคารที่มีต้นทุนต่ำในการซื้อสกุลเงินเหล่านี้ แต่ผู้ใช้งานยังมีตัวเลือกในการซื้อทันทีโดยสามารถใช้บัตรชำระเงินหลักทั้งหมด มีเพียงไม่กี่แพลตฟอร์มที่ให้ผู้ใช้งานสามารถซื้อสกุลเงินเสมือนอื่น ๆ ผ่านบัตรโดยตรงนอกเหนือจาก [BTC]


ตลาดปรับโฉมแพลตฟอร์มจาก “Buy and Sell” เป็น “Mycoinify”

ในขณะเดียวกันบริษัทได้ทำการปรับโฉมแพลตฟอร์มการซื้อขายส่วนบุคคลใหม่เป็น “Mycoinify” จาก “Buy and Sell” ก่อนหน้านี้ การรีแบรนด์เป็นส่วนหนึ่งของการขยายระบบการชำระเงินของ Coinify ซึ่งพยายามแยกความแตกต่างระหว่างชุดผลิตภัณฑ์การชำระเงินสำหรับธุรกิจกับ Mycoinify ซึ่งเป็นบริการแบบ B2C สำหรับบุคคลทั่วไป

Mycoinify จะยังคงมุ่งเน้นไปที่ผู้ใช้ปลายทางโดยนำเสนอด้วย “แพลตฟอร์มที่ง่ายและสอดคล้องกับกฎระเบียบ” เพื่อซื้อหลายสกุลเงินเสมือน กล่าวโดย Pia Skafte Johansen หัวหน้าฝ่ายโซลูชั่นการชำระเงินของ Coinify บริการยังช่วยลดอุปสรรคในการเข้าสู่วงการเงินดิจิทัลต่อ “ผู้ไม่เชื่อเรื่องความแน่นอนของกระเป๋าสตางค์และผู้ใช้งานสามารถจัดเก็บสกุลเงินเสมือนจริงไว้ในกระเป๋าสตางค์ที่เลือกได้” Johansen กล่าว

Coinify ได้รับการสนับสนุนโดย Nordic Eye Venture Capital, Seed Capital Denmark และ SEB Venture ให้บริการการแปลงสกุลเงินเสมือนสองทางสำหรับธุรกิจและส่วนบุคคล

ที่มา : news.bitcoin.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด