Friday, March 29, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศแคมเปญ ' #IndiaWantsCrypto ' ผ่านไปแล้ว 100 วัน มีการสนับสนุนเพิ่มขึ้น

แคมเปญ ‘ #IndiaWantsCrypto ‘ ผ่านไปแล้ว 100 วัน มีการสนับสนุนเพิ่มขึ้น


แคมเปญโซเชียลมีเดียเพื่อให้กฎระเบียบสกุลเงินดิจิทัลออกมาในเชิงบวกในอินเดียได้ผ่านไป 100 วันแล้ว โดยชุมชนให้การสนับสนุนเพิ่มขึ้น แม้จะมีการปิดกั้นจากธนาคารอย่างต่อเนื่องที่ออกข้อกำหนดโดยธนาคารกลางของประเทศ ตลาดซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลในประเทศกำลังรายงานว่าปริมาณซื้อขายเพิ่มขึ้นและมองโลกในแง่ดีเกี่ยวกับกฎระเบียบที่จะเกิดขึ้น

แคมเปญเพื่อให้กฎระเบียบเงินดิจิทัลออกมาในเชิงบวก

เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาเป็นวันครบรอบ 100 วันของแคมเปญรณรงค์ผ่านทาง Twitter เพื่อให้กฎระเบียบควบคุมเงินดิจิทัลออกมาในเชิงบวกในอินเดีย Nischal Shetty ซีอีโอของ Wazirx ตลาดซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัล เริ่มออกแคมเปญของเขาเมื่อวันที่ 31 ตุลาคมปีที่ผ่านมา ตรงกับวันครบรอบสมุดปกขาวของ Satoshi ปีที่ 10 ในแต่ละวันเขาทวีตไปยังผู้ร่างกฎหมายเรียกร้องให้พวกเขาออกกฎระเบียบเชิงบวกแก่อินเดียโดยใช้แฮชแท็ก Indiawantscrypto”

'India Wants Crypto' Campaign Passes 100 Days With Growing Support

ในวันพฤหัสบดี Shetty บอกกับ news.Bitcoin.comว่า


ทุกวันมีการรีทวีต กดไลก์ และวิวมากกว่าพันครั้ง


ซีอีโอแชร์สถิติแคมเปญของเขาต่อไป ตามที่เขาพูดทวีต 99 ครั้งทุกวัน จนถึงวันพฤหัสบดีได้สร้างอิมเพรสชั่น 1.48 ล้านครั้ง ส่งผลให้เกิดการโต้ตอบกับผู้ใช้งาน 57,374 ครั้ง เช่น มีการรีทวีต ตอบกลับ และกดไลก์

ข่าวสาร

Shetty อธิบายว่า “เนื่องจากการห้ามธนาคารในอินเดียมันเป็นสิ่งสำคัญที่จะแสดงให้เห็นถึงความสำคัญให้อินเดียหันมาใช้เงินดิจิทัล” เขาให้รายละเอียดอีกว่า “การทำเช่นนี้ การให้ความรู้แก่รัฐบาลและมวลชนเป็นขั้นตอนแรก วัตถุประสงค์ของแคมเปญนี้คือการกระจายการรับรู้ เพื่อให้รัฐบาลของเราก้าวไปสู่การเงินดิจิทัลอย่างถูกต้อง”

'India Wants Crypto' Campaign Passes 100 Days With Growing Support

ซีรีส์ทวีตของเขาเริ่มต้นด้วยข้อความ “โปรดนำกฎระเบียบเชิงบวกมาสู่การเงินดิจิทัล และผู้ใช้งานเงินดิจิทัลในอินเดียกว่า 5 ล้านจะขอบคุณคุณ เยาวชนอินเดียได้พบแนวทางใหม่ในการสร้างความมั่งคั่ง & นี่เป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งเมื่อมีงานไม่เพียงพอแก่ทุกคน” ท่ามกลางบรรดาบัญชี Twitter ที่เขาติดแท็กเป็นประจำคือ Arun Jaitley รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลังและกิจการองค์กรของประเทศ และ Narendra Modi นายกรัฐมนตรีอินเดีย

ปริมาณการซื้อขายในตลาดเติบโตขึ้น

Wazirx เผยแพร่รายงานผลการดำเนินงานของเดือนมกราคมในวันพุธ โดยอ้างว่าปริมาณการซื้อขายรายวัน ถึงระดับ 50 BTC อย่างต่อเนื่อง การประกาศนี้ตามมาอีกในวันที่ 23 มกราคม ซึ่งระบุว่า “ภายใน 6 เดือนของการเปิดตัว P2P เราก้าวกระโดดถึง Rs 100 crores [~ $ 14 ล้าน] ของมูลค่าการซื้อขาย P2P”

ตลาดซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลในประเทศอีกแห่งหนึ่งคือ Instashift ก็เติบโตเป็นบวกเช่นกัน Jacob Mani เจ้าหน้าที่การตลาดเปิดเผยต่อ news.Bitcoin.com ว่าปริมาณการซื้อขายในตลาดอินเดียของเขาว่า “ เพิ่มขึ้นอย่างช้า ๆ ทุกวันโดยมีผู้ซื้อและผู้ขายจำนวนมาก” เขายังบอกอีกว่า “ในช่วงสองสัปดาห์ที่ผ่านมา [จำนวน] ผู้ขายนั้นค่อนข้างมากกว่าผู้ซื้อ ดังนั้นจึงมีกิจกรรมการตลาดที่มีหวังในอินเดีย” Instashift ดำเนินงานใน 45 ประเทศรวมถึงอินเดีย

'India Wants Crypto' Campaign Passes 100 Days With Growing Support

เพื่อให้ปริมาณซื้อขายเพิ่มมากขึ้น บางตลาดเสนอโบนัสแก่ลูกค้าในการฝากเงิน ตัวอย่างเช่น Pocketbits ตลาดซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลที่เปิดตัวเมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2017 เพิ่งประกาศว่าจะให้โบนัส 0.25 เปอร์เซ็นต์ให้กับลูกค้าในการฝากเงิน

ความรู้สึกเป็นบวก

ในชุมชนมีความรู้สึกเป็นบวกมากขึ้นเนื่องจากรัฐบาลอินเดียจะนำกฎระเบียบในเชิงบวกมาบังคับใช้ ในเดือนมกราคมกระทรวงการคลังของอินเดียเชิญบริษัทด้านกฎหมายชื่อ Nishith Desai Associates เพื่อให้เสนอคำแนะนำเกี่ยวกับกฎระเบียบการเงินดิจิทัล อ้างว่าสำนักงานกฎหมาย “มีการนำเสนอออกมาดี” Mani เชื่อว่า

มีความรู้สึกว่าบางสิ่งบางอย่างในเชิงบวกอาจออกมาในไม่ช้าจากศาลสูง


เนื่องจากธนาคารกลางอินเดีย (RBI) ออกหนังสือเวียนแก่สถาบันการเงินโดยสั่งห้ามให้บริการแก่ลูกค้าที่เกี่ยวข้องกับเงินดิจิทัล ตลาดซื้อขายหลายแห่งได้เปิดตัวบริการแบบ P2P แล้วตามมาด้วยได้ความนิยมสูง ศาลสูงของประเทศถูกกำหนดให้รับฟังคำคัดค้านคำสั่งห้ามในสิ้นเดือนนี้

คณะกรรมการนำโดย Subhash Chandra Garg เลขาธิการกรมเศรษฐกิจภายใต้กระทรวงการคลังรายงานว่าอยู่ในขั้นตอนสุดท้ายของการร่างระเบียบการเงินดิจิทัล

ที่มา : news.bitcoin.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด