Thursday, April 25, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศมอลตาออกแนวทางรักษาความปลอดภัยทางไซเบอร์แก่ตลาดซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัล

มอลตาออกแนวทางรักษาความปลอดภัยทางไซเบอร์แก่ตลาดซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัล


องค์กรกำกับการดูแลทางการเงินแห่งมอลตา (The Malta Financial Services Authority, MFSA) นำเสนอต่อสาธารณชนเมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ ถึงกลยุทธ์ที่เสนอในการรักษาความปลอดภัยบนโลกไซเบอร์แก่บริษัทที่ดำเนินงานในภาคส่วนของสินทรัพย์ดิจิทัลในประเทศ หน่วยงานกำกับดูแลได้เปิดตัวการให้คำปรึกษาเกี่ยวกับคำแนะนำเกี่ยวกับความปลอดภัยทางไซเบอร์ซึ่งจะมีผลบังคับใช้กับบริษัทที่ถูกกฎหมาย เพื่อกำหนดให้เป็นนักลงทุนมืออาชีพที่ลงทุนในสกุลเงินเสมือน ตัวแทน VFA ผู้ออก และผู้ให้บริการ VFA

ข้อเสนอดังกล่าวรวมอยู่บนพื้นฐานของการริเริ่มระดับนานาชาติจำนวนมาก เช่น แนวทางโดยการธนาคารยุโรป การให้คำปรึกษาจะเปิดสู่สาธารณะจนถึง 8 มีนาคม 2019 และผู้เข้าร่วมในอุตสาหกรรมจะถูกรับเชิญให้ส่งคำตอบของพวกเขาภายในเวลานั้น

Joseph Cuschieri ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร MFSA ให้ความเห็นว่า “วัตถุประสงค์ของ MFSA คือการเพิ่มความมั่นใจในโลกดิจิตอลที่ซับซ้อน แนวทางการปฏิบัติเหล่านี้สะท้อนให้เห็นถึงแนวทางของหน่วยงานที่มีต่อการจัดการความเสี่ยงอย่างมีประสิทธิภาพ รวมถึงความเข้าใจในปัจจัยเสี่ยงที่เชื่อมโยงโดยตรงกับการดำเนินงานของกิจการในบริการทางการเงิน จริง ๆ แล้ว MFSA Vision 2021 ที่เพิ่งเปิดตัวใหม่ระบุการประยุกต์ใช้วิธีการควบคุมโดยคำนึงความเสี่ยงเป็นหนึ่งในเสาหลักของกลยุทธ์นี้”

ที่มา : news.bitcoin.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด